Du lịch

Bạc Liêu quảng bá hình ảnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế - TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 05/09/2024 | 15:07

Sáng 5/9 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 18 - TP. Hồ Chí Minh 2024 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.

Hội chợ thu hút số lượng đơn vị tham gia triển lãm ấn tượng với gần 480 đơn vị. Trong đó, gian hàng trong nước chiếm 77%, gian hàng nước ngoài chiếm 23%.

Sở VH-TT&DL Bạc Liêu tham gia triển lãm 2 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng thông qua hình ảnh, sách hướng dẫn, bản đồ du lịch và các tập gấp cách điệu. Đồng thời, trưng bày các loại đặc sản tiêu biểu như: Muối Bạc Liêu, các sản phẩm được công nhận OCOP. Trong thời gian triển lãm, Sở còn trình diễn nghệ thuật Đờn ca tài tử phục vụ đại biểu và du khách. 

Gian hàng trưng bày, quảng bá du lịch của Bạc Liêu.

Trong khuôn khổ hội chợ, có các hội thảo bàn các giải pháp, sáng kiến để cụ thể hóa mục tiêu, tầm nhìn chiến lược của ngành Du lịch Việt Nam nói chung và các địa phương nói riêng, hướng đến xây dựng bản sắc và phát triển du lịch bền vững.

Đây là sự kiện có quy mô quốc tế nhằm thúc đẩy ngành Du lịch các quốc gia, khu vực, vùng lãnh thổ, các chính quyền và doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững; xây dựng và triển khai một cách nhanh chóng, quyết liệt, hiệu quả các kế hoạch phát triển du lịch bền vững. Đây cũng là cơ hội để các nước, địa phương tìm kiếm cơ hội liên kết, thu hút đầu tư cho phát triển du lịch.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.