Du lịch

Kể tên Top 5 Homestay Hà Nội được tìm nhiều nhất trên Traveloka

Thứ Ba, 20/08/2024 | 09:46

Hà Nội là điểm đến của những người yêu thích khám phá vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến. Nếu bạn đang tìm kiếm những homestay đẹp và tiện nghi tại đây thì đừng bỏ lỡ danh sách Top 5 homestay được tìm kiếm nhiều nhất trên Traveloka.

Libré Homestay Dao Tấn

Đây là homestay Hà Nội lý tưởng cho du khách muốn du lịch với ngân sách tiết kiệm. Nằm tại khu vực Cống Vị, homestay này cung cấp các tiện nghi chất lượng cùng dịch vụ tận tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách lưu trú. Với quầy lễ tân hoạt động 24/7, du khách luôn được hỗ trợ kịp thời từ lúc nhận phòng đến khi trả phòng. Các khách đặt phòng qua Traveloka đều đánh giá phòng ở tại đây sạch sẽ, thoải mái, và đầy đủ tiện nghi, phù hợp với mức giá. Xung quanh homestay có nhiều quán xá với đa dạng món ăn ngon và giá cả phải chăng, giúp du khách dễ dàng khám phá ẩm thực địa phương. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng vẫn gần đường lớn, giúp việc di chuyển dễ dàng.

Với dịch vụ thân thiện và vị trí thuận tiện, Libré Homestay Dao Tấn chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những lần ghé thăm Hà Nội của bạn

Crin House Tay Ho

Với thiết kế độc đáo và không gian sang trọng, Crin House Tay Ho mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thú vị. Tọa lạc gần sân bay, Crin House Tay Ho rất thuận tiện cho những du khách di chuyển bằng đường hàng không. Với đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nơi đây còn khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà. Crin House Tay Ho luôn được đánh giá cao bởi sự sạch sẽ, yên tĩnh, chủ nhà thiện. Mặc dù homestay này nằm trong ngõ nhỏ, ô tô không vào được, nhưng không gian rộng rãi và thoáng mát cùng sự niềm nở của chủ nhà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng chất lượng hơn thì đừng bỏ qua những resort gần Hà Nội dưới đây:

Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Đây là một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm tại khu vực hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ, ngoại thành Hà Nội, có không gian yên bình và tiện nghi cao cấp. Chỉ cách trung tâm Hà Nội một giờ lái xe, Wyndham Sky Lake Resort & Villas là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với sân golf 36 lỗ đẳng cấp, bể bơi trong xanh, cùng các tiện ích như nhà hàng 5 sao, spa chăm sóc sức khỏe và khu vui chơi trẻ em. Không gian rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng còn tạo điều kiện hoàn hảo cho các hoạt động giải trí như chèo thuyền Kayak, câu cá, và thả diều. Với sự kết hợp giữa dịch vụ chuyên nghiệp và cảnh quan thiên nhiên độc đáo, Wyndham Sky Lake Resort & Villas chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas - khu nghỉ dưỡng 5 sao gần Hà Nội

Paradise Sóc Sơn Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khu rừng thông xanh mát, cách trung tâm thành phố chỉ 45 phút lái xe. Paradise Sóc Sơn Resort trải rộng trên diện tích hơn 8 hecta, được bao phủ bởi không gian thiên nhiên tươi đẹp, với những khu vườn ngập tràn hoa mẫu đơn và hoa dâm bụt. Khu nghỉ dưỡng có 12 phòng villa sang trọng, do các kiến trúc sư người Nhật thiết kế, mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại. Với 55 phòng ngủ mang phong cách châu Âu, du khách có thể tận hưởng view hồ và núi rừng hùng vĩ, trong đó có đỉnh núi Gióng – một di tích lịch sử văn hóa được UNESCO công nhận. Các tiện ích đẳng cấp như phòng golf, spa, phòng karaoke, nhà hàng, cùng với không gian thiên nhiên trong lành, khiến Paradise Sóc Sơn Resort trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ đáng nhớ.

Family Resort (Yên Bài Resort)

Tọa lạc tại xóm Mai, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, Family Resort là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với bể bơi rộng rãi, được thiết kế cao so với mặt đất, view tuyệt đẹp. Du khách có thể vừa thư giãn trong làn nước mát, vừa nhâm nhi đồ uống từ quầy bar bên hồ bơi. Ngoài ra, Family Resort còn có ao câu cá, nơi bạn có thể tận hưởng niềm vui câu cá và thưởng thức các món ăn tươi ngon do đầu bếp chế biến ngay tại chỗ. Đốt lửa trại vào buổi tối là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt trong những ngày se lạnhn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác như bi-a, tennis, bóng bàn và các trò chơi dân gian, đảm bảo mang lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ cho cả gia đình.

Family Resort là điểm nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hà Nội, cung cấp nhiều tiện ích ấn tượng

Những homestay này không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi ấm cúng mà còn giúp bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của Hà Nội. Hãy chọn cho mình một điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng Traveloka.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.