HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên

Thứ Sáu, 30/08/2024 | 14:07

* Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Sáng 30/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 50, 55 và 60 tuổi đảng và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều.

Dự lễ có đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Quốc Việt - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh và các tổ chức đảng trực thuộc Tỉnh ủy.

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 4 đảng viên. Ảnh: N.Q

Tại buổi lễ, có 48 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 18 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 25 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Theo quy định, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy khi được nhận Huy hiệu Đảng sẽ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng. Cho nên, tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy chúc mừng các cô, chú, anh, chị và các đồng chí đảng viên đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đồng chí. Ảnh: N.Q

Bí thư Tỉnh ủy cho biết Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong quá trình rèn luyện, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng luôn thể hiện vai trò gương mẫu, tận tụy và cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc.

Tuy tuổi đời đã cao, nhưng sức khỏe vẫn tốt, các đồng chí vẫn chung sức, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với các đồng chí trong chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, với uy tín và trách nhiệm của mình, các cô, chú, anh, chị thật sự là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo và đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương, tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân của tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng, phát triển tỉnh nhà trong thời gian qua.

Đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đồng chí. Ảnh: N.Q

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng, đó còn là sự nhắc nhở trách nhiệm của mỗi đảng viên. Người đảng viên khi nhận Huy hiệu Đảng vừa là niềm tự hào, song cũng là nhận nhiệm vụ mới trong việc tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng của người đảng viên trong tình hình mới.

Ngoài các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, còn có 13 đồng chí tuổi Đảng từ 50 đến 65 do sức khỏe yếu, không dự lễ được. Sau buổi lễ này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ phối hợp với các Huyện ủy, Thị ủy và Thành ủy TP. Bạc Liêu đến nhà từng đồng chí để trao tặng Huy hiệu Đảng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.