HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024

Thứ Sáu, 18/10/2024 | 15:35

Sáng 18/10, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024. Cùng tiếp có lãnh đạo các sở, ngành và UBND các địa phương (ảnh).

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã tiếp 5 lượt công dân đến từ các huyện: Đông Hải, Phước Long, Vĩnh Lợi, TX. Giá Rai và TP. Bạc Liêu. Các ý kiến khiếu nại, kiến nghị của công dân tập trung chủ yếu vào nội dung tranh chấp đất đai; yêu cầu sớm nhận tiền bồi thường, hỗ trợ do ảnh hưởng các dự án nâng cấp, mở rộng đường giao thông…

Qua xem xét các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương trực tiếp giải trình, trao đổi, giải thích những nội dung có liên quan đến các khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của công dân trong phạm vi thẩm quyền của các đơn vị. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo giải quyết những khiếu nại của công dân trên tinh thần đảm bảo quyền lợi cho công dân theo đúng quy định pháp luật. Chính quyền các cấp sẽ tích cực vào cuộc để giải quyết các vụ việc thấu tình, đạt lý và dứt điểm.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.