HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn công tác Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thứ Ba, 15/10/2024 | 13:52

Sáng 15/10, đoàn công tác của Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam do bà Cao Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã tặng quà lưu niệm cho bà Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã thông tin sơ lược với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ và ghi nhận những đóng góp của Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam dành cho Bạc Liêu, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới, Hiệp hội tiếp tục hỗ trợ kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp, nhà đầu tư tới hợp tác, đầu tư tại Bạc Liêu trong lĩnh vực đào tạo nghề, hợp tác lao động thời vụ; xúc tiến, tăng cường hợp tác về thương mại, trong đó hỗ trợ để một số sản phẩm có thế mạnh của tỉnh mở rộng thị trường xuất khẩu,…

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Cao Thị Ngọc Dung bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh trong việc xây dựng tổ chức Hiệp hội Nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn vào công cuộc đổi mới và xây dựng Bạc Liêuvăn minh, hiện đại. Bà Cao Thị Ngọc Dung khẳng định, Hiệp hội sẽ luôn là cánh tay nối dài, hỗ trợ tỉnh kết nối với các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực, xuất khẩu lao động, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác Hiệp hội với tỉnh.

Tin, ảnh: Chí Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.