HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ Hai, 14/10/2024 | 17:09

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chiều 14/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt gần 90 nữ cán bộ lãnh đạo các cấp, nữ đại biểu HĐND, doanh nghiệp… Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Quốc Việt - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy…

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Ái Nam - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ và ý nghĩa Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Riêng các cấp Hội LHPN trong tỉnh, vị thế, vai trò của tổ chức Hội ngày càng được khẳng định, chị em phụ nữ luôn là những người hăng hái tham gia các phong trào do Hội tổ chức và các phong trào thi đua yêu nước.

Đồng chí Huỳnh Quốc Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho nữ cán bộ quản lý. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng ghi nhận, biểu dương đội ngũ cán bộ nữ đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua, đúng như câu “việc nào khó, có phụ nữ chúng ta”, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Điều này cho thấy, khối lượng và trách nhiệm của phụ nữ ngày nay hết sức nặng nề, do đó đề nghị nam giới cần có sự chia sẻ, hỗ trợ để phụ nữ có cơ hội phát triển toàn diện.

Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong chị em cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, vừa hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, vừa chăm lo để gia đình luôn hạnh phúc, con cháu phát triển, trưởng thành và giúp ích cho quê hương đất nước…

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.