HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp thành viên UBND tỉnh tháng 9/2024

Thứ Sáu, 27/09/2024 | 16:32

(BL-CL) Ngày 27/9, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chủ trì Phiên họp thành viên UBND tỉnh để xem xét, cho ý kiến góp ý thông qua các nội dung văn bản dự thảo trình HĐND tỉnh và nội dung thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh.

Quang cảnh phiên họp. Ảnh: C.L

Tại phiên họp, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành được UBND tỉnh phân công chủ trì soạn thảo đã trình bày với thành viên UBND tỉnh 15 nội dung văn bản dự thảo. Các thành viên UBND tỉnh đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo, đồng thời thống nhất việc xem xét ban hành các văn bản trên.

Phát biểu kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đề nghị các đơn vị được UBND tỉnh phân công, chịu trách nhiệm soạn thảo các nội dung đã được thành viên UBND tỉnh thông qua, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại phiên họp, khẩn trương hoàn chỉnh theo quy định, trình UBND tỉnh ban hành. Riêng dự thảo Quyết định của UBND tỉnh bãi bỏ Quyết định 39, ngày 6/2/2022 của UBND tỉnh ban hành Quy định đơn giá bồi thường, hỗ trợ nhà ở, công trình xây dựng và vật kiến trúc khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị soạn thảo sớm xây dựng Quy định mới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.