HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh tham dự “Đêm hội trăng Rằm” và tặng quà Trung thu cho trẻ em huyện Hồng Dân

Thứ Ba, 17/09/2024 | 07:33

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều trao quà Trung thu cho các em học sinh.

Tối 16/9, tại huyện Hồng Dân, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn và UBND huyện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” năm 2024, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Hữu Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Thanh Duy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện Hồng Dân và các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Huỳnh Hữu Trí đọc thư chúc tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em thiếu nhi.

Trong không khí vui tươi của tết Trung thu, các em thiếu nhi được nghe Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Huỳnh Hữu Trí đọc thư chúc tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng với những tình cảm thân thương, ấm áp nhất. Trong đó, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong muốn mỗi Trung thu các cháu lại có được một cái tết vui vẻ hơn, đầy đủ hơn, ý nghĩa hơn cả về vật chất và tinh thần bởi sự chăm lo của gia đình, nhà trường, xã hội.

Với tinh thần mọi trẻ em đều được vui Trung thu, dịp này lãnh đạo tỉnh đã tặng 410 suất quà cho các em, mỗi phần quà gồm: bánh, lồng đèn, tiền mặt.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Bùi Tấn Bảy và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Phan Thanh Duy tặng quà Trung thu cho trẻ em huyện Hồng Dân.

Mặc dù chương trình năm nay không diễn ra các hoạt động văn nghệ, hội thi làm lồng đèn hay phá mâm cỗ do nhiều trẻ em ở các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhưng các em đã có một đêm hội thật sự vui tươi, ấm áp trong tình yêu thương, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành. Đó là nguồn động viên tinh thần to lớn, thiết thực để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng chăm ngoan, học giỏi để vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.