HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Huỳnh Quốc Việt kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội điểm xã Long Điền

Thứ Sáu, 25/10/2024 | 18:16

(BL-ĐT) Sáng 25/10, đồng chí Huỳnh Quốc Việt - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến kiểm tra tình hình công tác chuẩn bị đại hội điểm ở xã Long Điền, thăm các mô hình kinh tế và một số công trình trọng điểm ở huyện Đông Hải. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Đông Hải.

Quang cảnh buổi làm việc với xã Long Điền (huyện Đông Hải). Ảnh: M.Đ

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Long Điền đã báo cáo nhanh về các mặt công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025 - 2030. Theo đó, ngoài báo cáo các mặt công tác như triển khai các văn bản của cấp trên, công tác nhân sự, thành lập các tiểu ban văn kiện và tiểu ban hậu cần, xã Long Điền cũng đã kiến nghị cấp trên sớm phân bổ, hỗ trợ kinh phí cho đại hội Đảng bộ, chi bộ các ấp…

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Huỳnh Quốc Việt cho rằng: Long Điền là xã điểm tổ chức đại hội Đảng bộ cơ sở của tỉnh, nên xã cần sớm hoàn thiện văn kiện; tập trung đánh giá những kết quả được và chưa được. Đi thẳng, đi sâu vào vấn đề trọng tâm, trọng điểm và các bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua; phương hướng nhiệm kỳ tới. Các chỉ tiêu thực hiện nhiệm kỳ mới phải sát với thực tế, chọn một số chỉ tiêu mang tính đột phá. Về công tác nhân sự, việc đánh giá cán bộ cần phải chính xác.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý, xã Long Điền cần quan tâm tăng cường công tác tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, cũng như phát động các phong trào thi đua gắn với các công trình, phần việc cụ thể chào mừng đại hội. Quan tâm công tác an ninh trật tự, bảo vệ trước, trong và sau đại hội. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo các Ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy hỗ trợ xã Long Điền tổ chức đại hội điểm Đảng bộ cơ sở của tỉnh…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.