Khoảnh khắc cuộc sống

Giúp ông

Thứ Tư, 04/09/2024 | 17:04

Tác giả: Bùi Tuyết (Bạc Liêu)

Thiết bị chụp: iPhone 14 Pro Max

Đề tài: Cuộc sống

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người cho rằng một xã hội hiện đại sẽ kéo theo sự vô cảm, xa cách giữa người với người. Nhưng theo tôi, đó là cái nhìn phiến diện, bởi còn rất nhiều câu chuyện, hình ảnh đẹp mang sự tử tế, niềm vui lan tỏa đến nhiều người. Và hành động của người thanh niên trong bức hình tôi chụp được là một trong những điều đáng yêu nhỏ nhoi ấy. Tại một buổi phát quà cho người cao tuổi trên địa bàn TP. Bạc Liêu, tôi ấn tượng bởi hình ảnh những thanh niên và chiến sĩ dân quân tự vệ xông xáo, giúp đỡ các cụ già mang vác đồ đạc. Nhiều cụ già cao tuổi, sức yếu được các bạn chu đáo dìu từng bước chân để di chuyển thuận lợi hơn. Sự tỉ mỉ, ân cần của các bạn đối với các ông bà trở thành hình ảnh đáng yêu, dung dị về tình yêu thương giữa người với người.

------------------------------------

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.