Thể thao

Barcelona đè bẹp Real Madrid

Chủ Nhật, 27/10/2024 | 15:18

Rạng sáng 27-10, Barcelona đã có chiến thắng trong trận El Clasico khi dễ dàng đánh bại đại kình địch Real Madrid tại thánh địa Bernabeu ở vòng 11 La Liga.

Trong hiệp 1, Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra hàng loạt tình huống thoát xuống dứt điểm. Tiền đạo Mbappe đã một lần đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài xác định cầu thủ của Real Madrid mắc lỗi việt vị, bàn thắng không được công nhận. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

 

Tin thể thao (27-10): Barcelona vùi dập Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau giờ nghỉ, Barcelona tạo ra thế trận tốt hơn so với hiệp một. Chỉ trong vòng hai phút từ 54 đến 56, Lewandowski có liên tiếp hai pha lập công để giúp Barcelona dẫn trước cách biệt hai bàn. Mbappe sau đó có những tình huống đối mặt thủ môn nhưng các pha dứt điểm lại không thể mang lại bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Có cơ hội nhưng liên tục bỏ lỡ, Real Madrid phải trả giá khi Lamine Yamal và Rapinha lần lượt lập công ở phút 77 và 84 giúp Barcelona “hủy diệt” Real Madrid ngay trên sân Bernabeu.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Real Madrid, qua đó giúp đoàn quân của Hansi Flick tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 30 điểm, bỏ xa 6 điểm so với Real Madrid.

Kết quả một số trận đấu khác:

Las Palmas 1 - 0 Girona

Rayo Vallecano 1 - 0 Alaves

Valladolid 1 - 2 Villarreal

Espanyol 0 - 2 Sevilla.

Q.C (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.