Thể thao

Barcelona nhấn chìm Bayern Munich, Man City vùi dập Sparta Prague

Thứ Năm, 24/10/2024 | 15:47

Tin thể thao 24-10 với tâm điểm là các trận đấu ở lượt trận thứ ba khuôn khổ UEFA Champions League 2024-2025.

* Rạng sáng 24-10 (giờ Việt Nam), Barcelona có cuộc tiếp đón đội bóng đầy duyên nợ Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận thứ ba khuôn khổ UEFA Champions League 2024-2025.

Hai đội sớm tạo ra trận đấu vô cùng kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chưa đầy 1 phút, Raphinha đã có pha thoát xuống xuất sắc đánh bại thủ môn Manuel Neuer, ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona.

Tin thể thao (24-10): Raphinha tỏa sáng giúp Barcelona nhấn chìm Bayern Munich. Ảnh: Getty 

Sớm nhận “gáo nước lạnh, Bayern Munich đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 9, Harry Kane đánh đầu tung lưới Barcelona nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Dẫu vậy, Kane không phải chờ quá lâu để có được bàn thắng, cựu sao Tottenham đã có pha đệm bóng gọn gàng gỡ hòa cho Bayern Munich ở phút 18.

Những phút sau đó, Barcelona thi đấu lấn lướt hơn. Phút 36, Lewandowski đã đưa Barcelona vượt lên dẫn trước 2-1. Đến phút 45, Raphinha lập cú đúp. Tiền đạo người Brazil thi đấu chói sáng và hoàn tất cú hat-trick ở phút 56, giúp Barcelona đại thắng 4-1 trước Bayern Munich.

Với 3 điểm có được giúp Barcelona leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, trong khi Bayern Munich đã trải qua trận thua thứ hai liên tiếp và ở vị trí thứ 23 với chỉ một chiến thắng sau ba lượt trận.

Kết quả các trận đấu khác:

Man City 5-0 Sparta Prague

Young Boys 0-1 Inter Milan

RB Leipzig 0 -1 Liverpool

Benfica 1-3 Feyenoord

Atl. Madrid 1-3 Lille

Salzburg 0-2 D. Zagreb

Q.C (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.