Thể thao

Bốc thăm chia bảng thi đấu Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 - năm 2024

Thứ Năm, 17/10/2024 | 16:06

Chiều 17/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 - năm 2024 đã tiến hành bốc thăm, chia bảng thi đấu đối với các đội tham dự. Tham gia giải có 11 đội với gần 150 HLV, VĐV của các đơn vị ban, ngành cấp tỉnh, các chi nhánh ngân hàng thương mại đóng trên địa bàn tỉnh.

Đại diện đội bóng chuyền hơi nữ Báo Bạc Liêu bốc thăm chia bảng.

Các đội được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 8 đội vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Kết quả bốc thăm: Bảng A gồm các đội: Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Ngân hàng BIDV, Chi nhánh Ngân hàng Saigonbank và Sở TT-TT; Bảng B: Sở VH-TT&DL, Ngân hàng Nhà nước, Trường Chính trị Châu Văn Đặng và Trường đại học Bạc Liêu; Bảng C: Báo Bạc Liêu, Chi nhánh Ngân hàng Sacombank và Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank.

Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/10/2024 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Giải do Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10).

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.