Thể thao

Câu lạc bộ Bóng bàn Bao bì dầu khí Việt Nam: “Ẩn số” của Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu

Thứ Tư, 16/10/2024 | 15:59

Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2024, Câu lạc bộ Bóng bàn Bao bì dầu khí Việt Nam (gọi tắt là CLB - tọa lạc tại số 43, đường Hòa Bình, Phường 1, TP. Bạc Liêu) được đầu tư quy mô, bài bản, đúng chuẩn nhằm tạo sân chơi bổ ích không chỉ cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Công ty Bao bì dầu khí Việt Nam (trụ sở tại Khu công nghiệp Trà Kha) mà còn là nơi tập luyện, rèn luyện sức khỏe của nhiều đối tượng có niềm đam mê môn bóng bàn.

Các thành viên Câu lạc bộ Bóng bàn Bao bì dầu khí Việt Nam trong một buổi tập luyện. Ảnh: C.K

Anh Lê Hoài Lượng - Chủ nhiệm CLB chia sẻ: “Mục tiêu thành lập CLB và đầu tư cơ sở vật chất tập luyện, thi đấu… nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các đối tượng đam mê môn bóng bàn. Từ khi hoạt động đến nay, CLB nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng, tham gia của các cô, chú, anh chị em đến sinh hoạt, tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe cũng như thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình. CLB luôn chào đón quý phụ huynh đưa các em học sinh có niềm đam mê môn bóng bàn đến học tập, tập luyện vì chúng tôi sẽ miễn phí tất cả chi phí để các em có sân chơi lành mạnh”.

Hiện tại, CLB có 35 thành viên và hơn 10 học viên là học sinh tiểu học, THCS đang sinh hoạt, tập luyện thường xuyên vào mỗi buổi chiều, tối của các ngày trong tuần. Với phương châm “vui, khỏe”, CLB cũng thường xuyên tổ chức các giải thi đấu, giao lưu thi đấu với các CLB bóng bàn trong, ngoài tỉnh để các thành viên học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, chiến thuật thi đấu… CLB cũng thường xuyên mời các tay vợt có kinh nghiệm ở các hạng cao từ TP. Hồ Chí Minh đến chia sẻ, hướng dẫn kỹ năng, kỹ thuật cho các thành viên và các học viên…

Nhằm tạo cơ hội cho các thành viên học hỏi, tạo phong trào thể thao sâu rộng để phát triển môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh, tại Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu, CLB cũng có 28 vận động viên đăng ký tham gia và sẽ thi đấu hết mình vì “màu cờ - sắc áo”, quyết tâm có thành tích cho đơn vị ở hầu hết các nội dung thi đấu của giải.

.................................................................................................................................................................................................................................

Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/10/2024, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu đô thị Hoàng Phát, Phường 1, TP. Bạc Liêu).

Giải quy tụ trên 110 vận động viên của 13 CLB bóng bàn trên địa bàn các tỉnh: Bạc Liêu, Sóc Trăng và Hậu Giang. Đây cũng là giải đấu để ra mắt Ban vận động thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Bạc Liêu và sẽ là giải thi đấu truyền thống nằm trong kế hoạch tổ chức thi đấu hằng năm của tỉnh, một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Khánh Châu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.