Thể thao

Câu lạc bộ Bóng bàn Bến Đá: “Ngựa ô” với nhiều ẩn số

Thứ Sáu, 18/10/2024 | 16:11

Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Bến Đá (có trụ sở tại số 138, Quốc lộ 1A, khóm 5, phường Hộ Phòng, TX. Giá Rai) ban đầu có tên CLB “Những người yêu thích môn bóng bàn”. Lần đầu tham gia Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu, với nhiều nhân tố mới, trẻ, CLB hứa hẹn sẽ mang đến cho giải nhiều bất ngờ, được dự đoán là “ngựa ô” của giải.

Các thành viên Câu lạc bộ Bóng bàn Bến Đá. Ảnh: C.K

Anh Trần Quốc Huy - Chủ nhiệm CLB Bóng bàn Bến Đá, cho biết: “Với niềm đam mê môn bóng bàn, chúng tôi đã tập hợp lại với nhau để thành lập CLB nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các đối tượng trên địa bàn. Sau thời gian vận động, CLB được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 5/2024. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã có rất nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu với các CLB trong, ngoài tỉnh nhằm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cho các thành viên. Đến với Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu lần này, mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết mình, góp phần xây dựng phong trào môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh ngày càng lớn mạnh”.

Được biết, với niềm đam mê môn bóng bàn, anh Huy cùng một số anh em nòng cốt tự đầu tư cơ sở vật chất, trang bị các điều kiện cần thiết để các thành viên, các em học sinh có nơi tập luyện môn bóng bàn bài bản. Hiện tại, CLB có 35 thành viên, trong đó có 8 thành viên là các em học sinh đang sinh hoạt, tập luyện thường xuyên tại CLB.

Tham gia Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu, CLB có 22 vận động viên đăng ký tham gia giải ở hầu hết các nội dung thi đấu. Với lực lượng tương đối trẻ, đồng đều ở các nội dung, các vận động viên của CLB Bóng bàn Bến Đá hứa hẹn sẽ mang đến cho giải nhiều điều bất ngờ, tạo nên những trận đấu hấp hẫn, gay cấn đến những điểm số cuối cùng. Nhiều người am hiểu môn bóng bàn dự đoán, CLB Bóng bàn Bến Đá sẽ là “ngựa ô” của giải với nhiều ẩn số.

Giải Bóng bàn các CLB tỉnh Bạc Liêu mở rộng năm 2024 tranh Cúp Báo Bạc Liêu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/10/2024, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu đô thị Hoàng Phát, Phường 1, TP. Bạc Liêu).

Giải quy tụ trên 110 vận động viên của 13 câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Sóc Trăng và Hậu Giang. Đây cũng là giải đấu để ra mắt Ban vận động thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Bạc Liêu và sẽ là giải thi đấu truyền thống nằm trong kế hoạch tổ chức thi đấu hằng năm của tỉnh - một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Khánh Châu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.