Thể thao

Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2024: Đội Ngân hàng Nhà nước vô địch

Chủ Nhật, 20/10/2024 | 16:03

Ngày 20/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2024 tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải.

Sau nhiều trận đấu căng thẳng, sôi nổi, giải đã kết thúc sau trận chung kết giữa đội bóng chuyền hơi nữ Ngân hàng Nhà nước và đội Sở VH-TT&DL. Hai đội thi đấu ngang tài, ngang sức, so kè nhau từng điểm số khi hòa nhau 1-1 trong 2 sét đấu. Phải đến sét đấu thứ 3, với điểm số thứ 17/15, đội bóng chuyền hơi nữ Ngân hàng Nhà nước mới giành được chức vô địch với tổng tỷ số 2-1. Giải Nhì là đội Sở VH-TT&DL, đồng giải Ba là 2 đội Trường Chính trị Châu Văn Đặng và Sở TT-TT.

Tham gia giải có 11 đội với gần 150 HLV, VĐV đến từ các sở, ban ngành cấp tỉnh và các ngân hàng đóng trên địa bàn. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải do Trung tâm Huấn huyện và thi đấu TD-TT tổ chức nhâm kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.