Thể thao

Hơn 300 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền hơi nữ ngành Giáo dục Bạc Liêu

Chủ Nhật, 13/10/2024 | 15:59

Sáng 13/10 Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Tham gia giải có 21 đội bóng với hơn 300 nữ công chức, viên chức, người lao động của các trường THPT, đại học trên địa bàn tỉnh.

Trận thi đấu giữa 2 đội Trường THPT Bạc Liêu và Trường THPT Tân Phong.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Trường THPT Định Thành (huyện Đông Hải); giải Nhì thuộc về đơn vị Trường THPT Tân Phong (TX. Giá Rai); đồng giải Ba là Trường THPT Giá Rai (TX. Giá Rai) và Trường THPT Võ Văn Kiệt (huyện Phước Long).

Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, thi đấu thể thao và là sân chơi tạo điều kiện cho nữ cán bộ, giáo viên, đoàn viên và người lao động trong ngành Giáo dục được giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết cho các cơ quan, đơn vị. Đồng thời góp phần giữ gìn và nâng cao sức khỏe cho nữ cán bộ, giáo viên, phục vụ tốt cho công tác dạy học.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.