Thể thao

Khai mạc Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2024

Thứ Bảy, 19/10/2024 | 15:19

* Đội bóng chuyền hơi nữ Báo Bạc Liêu vào tứ kết

Sáng 19/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2024 tiến hành khai mạc giải. Tham gia giải có 11 đội với gần 150 HLV, VĐV đến từ các sở, ban ngành cấp tỉnh và các ngân hàng đóng trên địa bàn. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải do Trung tâm huấn huyện và thi đấu TDTT tổ chức chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

BTC trao quà lưu niệm cho các đội tham gia.

Sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu vòng bảng. Sau gần 1 ngày thi đấu, các VĐV đã hoàn thành vòng bảng với kết quả: Nhất bảng A là đội Ngân hàng BIDV, nhì là đội Sở TT&TT, ba là đội Ngân hàng Saigonbank; Nhất bảng B là đội Ngân hàng Nhà nước, nhì là đội Trường Chính trị Châu Văn Đặng, ba là đội Sở VH,TT&DL; Nhất bảng C là đội Ngân hàng Vietinbank, nhì bảng là đội Báo Bạc Liêu.

Trận đấu trong khuôn khổ bảng C giữa 2 đội Báo Bạc Liêu (áo cam) và đội Ngân hàng Vietinbank.

Với kết quả trên, vòng tứ kết diễn ra giữa các đội Ngân hàng BIDV gặp Sở VH,TT&DL; Ngân hàng Vietinbank gặp Sở TT&TT; Báo Bạc Liêu gặp Trường Chính trị Châu Văn Đặng; Ngân hàng Saigonbank gặp Ngân hàng Nhà nước.

Ngày mai, 20/10, giải sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.