Thể thao

Ronaldo giúp Al Nassr thắng to

Thứ Bảy, 21/09/2024 | 17:05

Rạng sáng 21-9, Al Nassr hành quân đến làm khách của Al Ettifaq trong khuôn khổ vòng 4 Saudi Pro League.

Al Nassr bắt đầu mùa giải mới không được như mong muốn khi chỉ thắng 1, hòa 2 sau 3 vòng đầu tiên. Thành tích tồi tệ đó khiến HLV Luis Castro bị sa thải ngay trước khi vòng 4 Saudi Pro League diễn ra. HLV Stefano Pioli được chọn để thay thế. Trong bối cảnh đó, việc Ronaldo trở lại sân cỏ sau khi vắng mặt vì vấn đề sức khỏe được kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho Al Nassr. Bên kia sân, Al Ettifaq dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard là một trong 3 đội đang toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng mới nhất của Al Nassr. Ảnh: FotMob  

Đúng như dự đoán, Al Nassr chơi lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. Phút 32, hậu vệ đội khách Sultan Al Ghannam bị đốn ngã trong vòng cấm, khiến trọng tài không ngần ngại thổi phạt đền cho Al Nassr. Đội trưởng Ronaldo nhận trọng trách sút 11m và không mắc bất cứ sai lầm nào, qua đó mở tỷ số trận đấu. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 902 trong sự nghiệp quần đùi áo số của siêu sao Bồ Đào Nha.

Sang hiệp hai, Al Nassr ghi thêm hai bàn nữa, trong khi Al Ettifaq không thể tìm đường đưa bóng vào lưới đội khách bất cứ lần nào.

Chiến thắng 3-0 giúp Ronaldo và đồng đội có được một khởi đầu tốt dưới trướng tân HLV Stefano Pioli, đồng thời giữ mạch bất bại tại Saudi Pro League mùa này.

Ở trận tiếp theo, Al Nassr tiếp tục làm khách trên sân của Al Hazm tại vòng 1/16 King Cup vào ngày 23-9.

Q.C (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.