Thể thao

Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr thắng dễ đối thủ

Thứ Bảy, 28/09/2024 | 16:20

Trong khuôn khổ vòng 5 Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo lập công trên chấm 11m giúp Al Nassr thắng dễ Al Wehda với tỷ số 2-0 và tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Al Hilal.

Với lợi thế sân nhà, Al Nassr chủ động tấn công ngay từ đầu và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Phút 35, Wesley đi bóng tốc độ, ngoặt vào trong rồi thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật. Đáng tiếc rằng bóng lại đi trúng cột dọc khung thành Al Wehda.

Đến phút 41, tỷ số được mở cho Al Nassr với bàn thắng có phần may mắn của Angelo. Cầu thủ này dự định tạt bóng vào trong cho Ronaldo đánh đầu nhưng bóng lại đi thẳng vào khung thành khiến thủ môn Al Wehda không kịp trở tay. Tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết hiệp 1.

Ronaldo nổ súng giúp Al Nassr thắng dễ đối thủ. Ảnh: Getty

Bước vào hiệp 2, Al Nassr vẫn tiếp tục dâng cao tấn công để tìm kiếm thêm bàn thắng. Với sức ép cực lớn đến từ đội chủ nhà khiến hàng thủ của Al Wehda mắc sai lầm. Phút 54, Al Nassr được hưởng penalty sau khi cầu thủ Al Wehda mắc lỗi kéo người trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ronaldo sút bóng chính xác giúp đội nhà nhân đôi cách biệt.

Những phút còn lại, Al Wehda buộc phải dâng cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, nỗ lực của đội khách đã hoàn toàn tan biến khi phải thi đấu thiếu người ở phút 86 Waleed Bakshween nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Al Wehda. Với chiến thắng quan trọng này giúp họ tiếp tục cuộc đua vô địch Saudi Pro League khi tạm kém đội đầu bảng Al Hilal đúng 1 điểm nhưng đang đá nhiều hơn 1 trận.

Q.C (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.