Thị trường - Tiêu Dùng

Bộ 3 Vlive hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khỏe toàn diện

Thứ Tư, 02/10/2024 | 14:33

Bộ 3 Vlive là bộ sản phẩm hỗ trợ cung cấp và bổ sung 160 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay trên thế giới. Đây là dòng thực phẩm chức năng được nhiều chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng khuyến cáo sử dụng và đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Bộ 3 Vlive Hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức khỏe người dùng từ bên trong, mang đến sức khỏe toàn diện, giúp giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe Vlive là sự kết hợp độc đáo giữa 3 sản phẩm riêng biệt: V Oxy+, V Trition, V Neral. Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu V Live International, được ứng dụng các công nghệ cao cấp và độc quyền từ Đức đồng thời sử dụng các thành phần nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe. Sản phẩm đã được chứng minh đạt được hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do, bổ sung dưỡng chất cho tế bào và nâng cao chức năng tế bào.

Thành phần chính của bộ 3 Vlive

Mỗi sản phẩm bên trong đều sở hữu các thành phần cũng như chức năng riêng biệt. Khi kết hợp chung với nhau sẽ mang đến cho người dùng nguồn dưỡng chất tối ưu nhất. Bổ sung cho cơ thể đến 160 dưỡng chất thiết yếu ( đặc biệt là các vitamin, khoáng chất, vi lượng chất) từ đó mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong, hỗ trợ thúc đẩy sinh trưởng và phát triển của tế bào 1 cách tốt nhất.

Cụ thể thành phần của sản phẩm như sau:

·         V Oxy+: Vitamin B Complex, Rễ củ cải đỏ, Chiết xuất Guarana, L-Ascorbic Acid, Biotin

·         Ubiquinone, Việt Quất, Dâu tây, Mâm xôi, yến mạch thiên nhiên, Coenzyme Q10, Lúa Mì Chuông.

·         V Trition: tế bào gốc táo, dầu tía tô, Curcumin, tinh chất bồ công anh.

·         V Neral: Collagen thủy phân, Lutein, cỏ đuôi ngựa, Canxi Cacbonat, Canxi Lactate, Peptide, Muối Magnesium, Citrate, Kali Clorua, Kẽm gluconate, Chromium, Selenium, Beta Carotene, Vitamin D3.

Công dụng của bộ 3 Vlive

Đây là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới được sử dụng công nghệ tế bào gốc thực vật đến từ Đức ( đã được chứng minh khoa học mang đến hiệu quả cao trong việc nâng cao và cải thiện sức khỏe con người). Sản phẩm được đánh giá là phương pháp tốt nhất trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe tế bào trong thời đại hiện nay.

Công dụng chính gồm:

·         Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ, nâng cao khả năng tiêu hóa, cải thiện hệ thống đường ruột, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

·         Hỗ trợ nâng cao hiệu suất tái tạo tế bào, đặc biệt là tế bào trên da.

·         Hỗ trợ giảm lượng mỡ trong máu, phòng ngừa bệnh tim mạch.

·         Hỗ trợ cung cấp oxy và bổ sung nguồn dưỡng chất cần thiết cho tế bào.

·         Làm chậm quá trình lão hóa tế bào, trẻ hóa làn da.

·         Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao khả năng phòng tránh bệnh tật.

·         Cải thiện trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung.

·         Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

·         Cải thiện hệ thống xương khớp, giúp xương – tóc – móng trở nên cứng cáp và chắc khỏe.

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe Vlive đạt được những chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn và chất lượng đến từ những tổ chức kiểm định hàng đầu trên thế giới và đã được cấp phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam. Sản phẩm đạt được những chứng nhận uy tín như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng (do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng), Top 50 thương hiệu uy tín Việt Nam – Asean (do Hội hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam – ASEAN trao tặng), đạt chứng nhận đạt chuẩn quốc tế GMP, Halal, HACCP,…Chính vì vậy, khi sử dụng dòng sản phẩm này người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Cách sử dụng bộ 3 Vlive

Hỗ trợ phòng ngừa: Sử dụng 1 gói V Oxy và 1 gói V Trition vào buổi sáng. Pha chung với 200ml nước. Buổi tối sử dụng 1 gói Neral ( pha chung với 150ml).

Hỗ trợ điều trị bệnh: Sáng ( 1 gói V Oxy + 1 gói V Trition + 1 gói V Neral pha chung với 300ml nước), Trưa ( 1 gói V Oxy + 1 gói V Trition uống chung với 300ml nước), Tối ( 1 gói V Neral pha chung với 200ml nước).

Người dùng nên sử dụng trước khi ăn ( lúc bụng đói), sử dụng nước có nhiệt độ vừa phải ( tầm 40 độ C) để pha sản phẩm. Không sử dụng chung với các loại thuốc hoặc những dòng thực phẩm bổ sung khác.

Giá bộ 3 Vlive chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, Thanh Hương Shop là 1 trong những cửa hàng phân phối bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe Vlive chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá cực kỳ cạnh tranh và đầy đủ các chứng từ liên quan.

Cụ thể, giá bộ sản phẩm là 3.100.000 vnđ/ bộ 3 sản phẩm ( đã bao gồm: VAT, miễn phí ship, kiểm hàng trước khi thanh toán).

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

·         Hotline: 0902.589.758

·         Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

·         Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

·         Website: thanhhuongshop.com

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.