Thị trường - Tiêu Dùng

Căng da mặt - Giải pháp trẻ hóa da "đỉnh cao" phổ biến hiện nay

Thứ Sáu, 05/07/2024 | 17:08

Khi làn da bước vào giai đoạn lão hóa, việc duy trì sự tươi trẻ, căng mịn cho da luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trong đó, trẻ hóa da thông qua phương pháp căng da mặt đang trở nên phổ biến được nhiều người thực hiện. Vậy căng da mặt là gì và phương pháp căng da mặt nào an toàn, hiệu quả phổ biến hiện nay?

Giới thiệu tổng quan về căng da mặt và phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là một phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện tình trạng da chảy xệ, chùng nhão, nếp nhăn do quá trình lão hóa hoặc do các yếu tố khác như giảm cân đột ngột, tác hại của môi trường,...

Phương pháp này có thể được thực hiện bằng hai cách gồm:

- Căng da mặt phẫu thuật: Bác sĩ sẽ rạch da, loại bỏ da thừa và kéo căng da mặt, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đây là phương pháp xâm lấn nên mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng để phục hồi.

- Căng da mặt không phẫu thuật: Sử dụng các kỹ thuật không xâm lấn như tiêm filler, Botox, laser, sóng RF,... để kích thích sản sinh collagen, elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.

Ai nên thực hiện căng da mặt?

Căng da mặt phù hợp cho cả nam và nữ, khi làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và mong muốn cải thiện để gìn giữ nét đẹp thanh xuân của mình, cụ thể:

- Da mặt lão hóa chảy xệ, chùng nhão, nhiều nếp nhăn.

- Vùng da quanh miệng chảy xệ, xuất hiện rãnh mũi má, rãnh khóe miệng

- Sức khỏe tốt, ít có bệnh lý nền.

- Có nhu cầu cải thiện ngoại hình và tăng cường sự tự tin.

Những ai nên thực hiện căng da mặt để duy trì nét đẹp thanh xuân?

Các phương pháp căng da mặt phổ biến hiện nay

Bên cạnh phương pháp căng da mặt phẫu thuật tiềm ẩn rủi ro cao, thì các phương pháp trẻ hóa làn da bằng mẹo dân gian và bằng liệu pháp hiện đại không xâm lấn, lại được các chị em ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên, các phương pháp căng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên hầu hết chỉ mang lại tác dụng với làn da lão hóa nhẹ, các dấu hiệu lão hóa mới xuất hiện. Để thấy rõ kết quả cần thực hiện kiên trì và đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định.

Vì vậy, nếu tình trạng lão hóa da ở mức độ nặng, lời khuyên từ chuyên gia là bạn nên tham khảo các phương pháp căng da mặt hiện đại. Trong đó, liệu pháp nổi bật hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn là KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm.

Làn da thay đổi rõ rệt của nghệ sĩ Lan Hương sau khi căng da mặt bằng KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm

Liệu pháp sử dụng sợi trẻ hóa Nanocell Diamond 8D, cấu tạo từ 8 sợi collagen đóng xoắn với nhau, mang lại hiệu quả siết căng cơ gấp 8 lần sợi collagen thông thường. Hơn nữa, các sợi collagen được đưa vào da phân bổ theo cấu trúc khung kim cương bền vững, mang lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài việc bổ sung collagen, liệu pháp này còn kích thích tái tạo tế bào Fibroblast - tế bào tiền thân sản sinh collagen và elastin tự thân. Từ đó, không chỉ giúp duy trì khung sợi collagen trong thời gian mà còn chữa lành tổn thương các tế bài mầm, mang đến làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.  

Ưu điểm nổi bật của KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm:

- Liệu pháp trẻ hóa da toàn diện, phù hợp với mọi mức độ lão hóa và điều trị được hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt như da chảy xệ, rãnh cười sâu, nếp nhăn, má hóp, gò má cao…

- Không cần can thiệp phẫu thuật, hạn chế tối đa sưng đau, không cần nghỉ dưỡng.

- Trẻ hóa da theo cấu trúc khung kim cương bền vững, mang lại hiệu quả lâu dài.

- Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mô phỏng kết quả và lên kế hoạch điều trị riêng biệt cho từng người với độ chính xác lên tới 99%.

Căng da mặt KangJin Maxcollagen Dimond Siêu Vi Điểm ở đâu?

Diễn viên Hương Tươi thực hiện trẻ hóa da tại Viện thẩm mỹ KangJin

Liệu pháp KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm là “át chủ bài” của viện thẩm mỹ KangJin, được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc. Mỗi năm có hàng ngàn khách hàng ở mọi độ tuổi với tình trạng lão hóa khác nhau đã thành công lấy lại vẻ đẹp thanh xuân tại viện thẩm mỹ KangJin.

Không chỉ chú trọng vào sử dụng liệu pháp căng da mặt hiện đại mà KangJin còn đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến, cập nhật mới. Nơi đây cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng với 2 cơ sở Việt Nam tọa lạc tại Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Khi đến thăm khám, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia đánh giá tình trạng da và xác định các vấn đề cần điều trị. Sau đó, sẽ có buổi trao đổi về mục tiêu, mong muốn làm đẹp của khách hàng. Dựa trên thông tin thu thập được, chuyên gia sẽ lên kế hoạch một liệu trình điều trị phù hợp cho từng khách hàng, từ đó mang lại hiệu quả lâu dài.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Hotline: 1800 6221

Website: https://vienthammykangjin.vn/

Địa chỉ:

- Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea

- Hà Nội: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng

- TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà 62 Nguyễn Biểu - Phường 1 - Quận 5

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.