Thị trường - Tiêu Dùng

Công nghệ PIC: Nghiên cứu đột phá của Biên tập nội dung Võ Trần Gia Khang

Thứ Hai, 29/07/2024 | 09:49

Ngành nha khoa ngày nay cho chứng kiến sự ra đời của nhiều công nghệ tiên tiến, đem đến những giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho nhiều bệnh nhân. Nổi bật trong số đó là Công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm, đây cũng là công trình nghiên cứu khoa học mà anh Võ Trần Gia Khang đang thực hiện.

Tài năng và niềm đam mê trong ngành nha khoa của Võ Trần Gia Khang

Võ Trần Gia Khang sinh năm 1995 tại Đắk Lắk, tốt nghiệp Đại học Quốc tế Hồng Bàng chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 2023 và hiện đang làm việc tại Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant Center.

Trong suốt quá trình học tập, anh Võ Trần Gia Khang luôn nỗ lực học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thảo khoa học và các hóa học chuyên sâu về nha khoa. Nhờ vậy anh đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc bao gồm:

  • Công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên Tạp chí khoa học trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng: “Đánh giá hiệu quả hạt nano oxit kẽm trên độ bền uốn của vật liệu nhựa nấu acrylic dùng để chế tạo hàm giả trong nha khoa".
  • Giải thưởng:
    • Giải khuyến khích tại hội nghị HIDEC 2022.
    • Giải khuyến khích tại hội nghị Răng Hàm Mặt tổ chức tại Cần Thơ năm 2023.
  • Hội thảo viên tham gia:
    • Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế TP.HCM (báo cáo viên trẻ).
    • Hội nghị khoa học đào tạo liên tục và triển lãm răng hàm mặt (báo cáo viên trẻ).
    • Hội nghị nha sĩ quốc tế IDEM.

Với những nỗ lực và thành tích của mình, anh Võ Trần Gia Khang là một tấm gương sáng cho hệ thế hệ trẻ, đặc biệt là những bạn sinh viên đang theo đuổi ngành nha khoa.

Anh Võ Trần Gia Khang và nghiên cứu ứng dụng công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm

TBT Võ Trần Gia Khang đang thực hiện một công trình nghiên cứu về “Ứng dụng công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm" với hy vọng mang đến giải pháp tối ưu cho việc phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho các bệnh nhân không may bị mất răng toàn hàm.

Công nghệ PIC hay còn gọi là Precise Implant Captures, là một trong những hệ thống sử dụng công nghệ quang trắc lập thể tiên tiến, giúp xác định vị trí chính xác của chủ implant trong miệng. Nhờ vậy việc lấy dấu răng trở nên nhanh chóng, chính xác, êm ái, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu cho bệnh nhân.

Công trình nghiên cứu khoa học của anh Võ Trần Gia Khang đã đã chứng minh hiệu quả của công nghệ PIC trong điều trị implant toàn hàm. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ PIC được đánh giá là một giải pháp tối ưu cho điều trị implant toàn hàm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Võ Trần Gia Khang trở thành người Biên tập nội dung của Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant Center

Nhờ vào sự nỗ lực tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu không ngừng, ngày 12/06/2024, Võ Trần Gia Khang chính thức trở thành Biên tập của Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant Center, người chịu trách nhiệm chính cho website implantcenter.vn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.