Thị trường - Tiêu Dùng

Điện Máy 369 sắp ra mắt tại Bạc Liêu: Cơ hội vàng cho khách hàng cần mua loa điện chính hãng

Thứ Hai, 07/10/2024 | 10:42

Khi nhắc đến một trong những địa điểm chuyên phân phối loa, thiết bị âm thanh cao cấp, chính hãng trên thị trường hiện nay, Điện Máy 369 là một trong những cái tên được nhiều khách hàng biết đến khá rộng rãi. Đặc biệt, tin vui dành cho những tín đồ âm nhạc tại Bạc Liêu - Điện Máy 369 đã lên kế hoạch “đổ bộ” với một cửa hàng mới tại khu vực, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho quý khách hàng.

Điện Máy 369 - Thương hiệu uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối loa, thiết bị âm thanh

Thị trường loa, các thiết bị âm thanh chưa bao giờ ngừng sôi động. Bởi, âm nhạc luôn là một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi người. Trong khi đó, các sản phẩm loa, thiết bị âm thanh lại là công cụ không thể thiếu, hỗ trợ cho những hoạt động ca hát, giải trí ấy thêm phần sôi động, gắn kết. Và khi nhắc đến loa, các thiết bị âm thanh chất lượng, Điện Máy 369 luôn là cái tên nổi bật, được nhiều khách hàng nhớ đến. 

Được giới thiệu trên thị trường từ năm 2013, tính đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối loa kéo, loa điện và thiết bị âm thanh chính hãng, Điện Máy 369 đã xây dựng được uy tín vững chắc và khẳng định chất lượng của mình qua từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến tay khách hàng.

Điện Máy 369 với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực 

Với mỗi sản phẩm loa, thiết bị âm thanh được phân phối, Điện Máy 369 đều lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến hiệu suất âm thanh tối ưu nhất. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc loa để tổ chức sự kiện hay một thiết bị âm thanh cho không gian giải trí tại nhà, các buổi tiệc quy mô vừa và nhỏ, Điện Máy 369 đều sẽ có giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

 Điện Máy 369 đều có giải pháp âm thanh phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng

Đặc biệt, với phương châm không ngừng đổi mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu, Điện Máy 369 hiện đang mở rộng sự hiện diện của mình trên nhiều nền tảng khác nhau ngoài các cửa hàng mua sắm trực tiếp. Tương ứng, từ website chính thức, các trang mạng xã hội như Facebook, Tik Tok đến các kênh thương mại điện tử như Shopee, đơn vị luôn nỗ lực để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi đặc biệt.

Điện Máy 369 cũng hiểu rằng sự yên tâm của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ dịch vụ hậu mãi. Đơn vị cam kết luôn cung cấp chính sách hỗ trợ khách hàng tận tình, bảo hành chu đáo và dịch vụ đổi trả linh hoạt, đảm bảo mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng đều là sự hài lòng tuyệt đối.

Điện Máy 369 hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Tối ưu trải nghiệm cho người dân Bạc Liêu với kế hoạch ra mắt cửa hàng Điện Máy 369 mới trong khu vực

Tin vui cho cư dân Bạc Liêu - Điện Máy 369 đã và đang chuẩn bị kế hoạch mở cửa hàng mới tại khu vực của tỉnh nhà. Sau khi thành công với ba cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và An Giang, Điện Máy 369 tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối âm thanh hàng đầu tại khu vực Miền Tây Nam Bộ.

Kế hoạch ra mắt cửa hàng mới tại Bạc Liêu trong thời gian tới không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của Điện Máy 369, mà còn mang đến cho người dân địa phương cơ hội trải nghiệm mua sắm tiện nghi hơn. Cửa hàng mới tại Bạc Liêu hứa hẹn sẽ cung cấp một môi trường mua sắm hiện đại, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc chọn mua loa kéo, loa điện và thiết bị âm thanh chính hãng từ quý khách hàng.

Sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại Bạc Liêu trong thời gian sắp tới đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Điện Máy 369

Tương tự các cửa hàng trước đó trong hệ thống, cửa hàng Điện Máy 369 dự kiến được mở tại Bạc Liêu trong tương lai gần hẳn cũng sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều sẽ hài lòng khi rời khỏi cửa hàng.

Để chào đón sự kiện ra mắt cửa hàng Điện Máy 369 tại Bạc Liêu sắp tới, chắc chắn sẽ có hàng loạt các ưu đãi cực đáng trông chờ, giúp khách hàng tại Bạc Liêu có cơ hội tận hưởng các chương trình hấp dẫn, sở hữu loa kéo, loa điện, các thiết bị âm thanh chất lượng cao với chi phí, quyền lợi tối ưu nhất.

Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của cửa hàng Điện Máy 369 tại khu vực này để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn, mang về cho mình những thiết bị âm thanh chất lượng với giá tốt nhất nhé.

ĐIỆN MÁY 369:

  • Địa chỉ chính: 573 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

  • Chi nhánh Cần Thơ: 35A Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

  • Chi nhánh An Giang: 881 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang.

  • Hotline: 028.22.369.369 - 08.222.52.369

  • Email: Info@dienmay369.com

  • Website: https://dienmay369.com

  • Tiktok : https://www.tiktok.com/@ctydienmay369

  • YouTube: https://www.youtube.com/@loakeodienmay369

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.