Thị trường - Tiêu Dùng

iPhone 16 Pro và Pro Max làm bằng chất liệu gì? Có bền không?

Thứ Sáu, 20/09/2024 | 09:58

iPhone 16 Pro và Pro Max làm bằng chất liệu gì là một chủ đề được bàn tán rất xôn xao từ những ngày đầu ra mắt mẫu điện thoại mới này. Apple đã thay đổi một vài chi tiết thiết kế và vật liệu chính của một số bộ phận với mục đích tối ưu công năng và tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Vậy rốt cuộc thì Apple đã thay đổi những gì, liệu chất liệu tạo nên dòng Pro và Pro Max có giống nhau không, hãy cùng khám phá theo những thông tin trong bài viết dưới đây.

iPhone 16 Pro và Pro Max làm bằng chất liệu gì?

Ngoài chất liệu tạo nên dòng Pro thì người dùng cũng rất quan tâm đến vấn đề iPhone 16 Pro Max làm bằng chất liệu gì, có tương đồng với bản Pro hay không. Chính xác thì chất liệu tạo nên iPhone 16 Pro và Pro Max hoàn toàn giống nhau và điểm khác biệt giữa hai bản này thường là về kích thước, dung lượng hoặc một vài thông số khác.

Vỏ ngoài hoàn hảo với khung viền titanium, mặt lưng kính nhám

Phiên bản Pro và Pro Max của series điện thoại iPhone 16 hoàn thiện từ Titan cấp 5 cao cấp cho trọng lượng nhẹ và bền bỉ. Đây cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Mặt lưng máy với thiết kế kính nhám hạn chế bán vân tay cùng với đó mặt trước bền bỉ với Ceramic Shield.

iPhone 16 Pro và Pro Max hoàn thành bằng chất liệu Titan cấp 5

Bộ phận tản nhiệt thiết kế mới

Bộ phận tản nhiệt trên iPhone 16 Pro và Pro Max được thiết kế lại nhờ đó giúp gia tăng khả năng thoát nhiệt trên thiết bị. Cùng với đó là sự tối ưu của con chip A18 Pro cũng giúp điện thoại iPhone 16 Pro Max giảm được nhiệt và tiêu tốn ít điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

Bộ phận tản nhiệt trên iPhone 16 Pro và Pro Max được thiết kế lại

Đánh giá độ bền của iPhone 16 Pro và Pro Max

Với việc sử dụng vật liệu khung viền Titan, mặt kính Ceramic Shield giúp điện thoại iPhone 16 Pro và Pro Max trở nên cứng cáp và bền bỉ ấn tượng. Ceramic Shield với độ cứng cao được hoàn thiện từ gốm và thủy tinh sẽ là một tấm khiên bảo vệ màn hình chắc chắn. Không chỉ vỏ ngoài có sức chịu đựng tốt mà viên pin của iPhone 16 Pro và Pro Max cũng có thời gian sử dụng lâu dài hơn. 

Điện thoại iPhone 16 Pro và Pro Max cứng cáp và bền bỉ ấn tượng

Thiết kế điện thoại với 4 góc bo tròn cũng góp phần giảm lực tác động khi có va chạm. Các chi tiết trên thiết bị được hoàn thiện với độ khít cao nhờ đó hỗ trợ chống nước hiệu quả với chuẩn IP68.

Cùng với đó với hệ điều hành iOS 18 cùng thời gian hỗ trợ nâng cấp lâu dài. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng thiết bị trong nhiều năm mà không gặp quá nhiều ảnh hưởng.

Khi nào có thể đặt mua iPhone 16 Pro và Pro Max?

Những thay đổi mà Apple đã thực hiện trên hai dòng iPhone 16 Pro và Pro Max giúp cho hai dòng điện thoại này xứng đáng trở thành mẫu điện thoại được nhiều người mong muốn sở hữu. Theo thông tin được công bố, bạn có thể đặt trước iPhone 16 Pro và Pro Max kể từ ngày 20/9 tại các hệ thống bán lẻ chính hãng như CellphoneS.

Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm iPhone 16 Pro, Pro Max từ ngày 20/9

Qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về chất liệu hoàn thiện sản phẩm iPhone 16 Pro, Pro Max mới nhất 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.