Thị trường - Tiêu Dùng

M1ND thức uống hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe não bộ

Thứ Ba, 24/09/2024 | 15:47

Não bộ là cơ quan quan trọng bậc nhất, không thể nào thay thế được trong cơ thể, điều khiển, kiểm soát hành vi, hệ thần kinh con người. Cùng với thời gian, tuổi tác cộng thêm hoạt động chức năng nhiều khiến nó dễ dàng suy yếu, đây là lý do có sự ra đời của M1ND. Thức uống này hỗ trợ bảo vệ, phục hồi hư tổn, giảm thiểu tối đa các bệnh ở não bộ và hệ thống thần kinh.

Dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn Jeunesse, Mỹ đã lựa chọn những gì tốt nhất cho não bộ. Tái tạo các tổn thương, tăng khả năng ghi nhớ, phản xạ, nhạy bén tư duy, ngăn ngừa vấn đề suy nhược thần kinh, sa sút trí tuệ, stress, trầm cảm. Thông qua tính năng CERA-Q đã được chứng minh lâm sàng đều cho ra kết quả an toàn, tích cực,  giúp cải thiện bộ nhớ hiệu quả.

M1ND Jeunesse áp dụng công nghệ tế bào gốc, dưỡng chất thẩm thấu vào máu và truyền lên hệ thần kinh để nuôi dưỡng tế bào não. Hiệu quả nhanh chóng mà kéo dài, không bị mất hoặc phải phụ thuộc khi ngưng sử dụng, đây là sự tiến bộ khi áp dụng khoa học kĩ thuật cao vào, đặc biệt dùng lâu dài được mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Thông tin cơ bản

·       Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ.

·       Sản xuất bởi: Jeunesse Global.

·       Thương hiệu: Jeunesse.

·       Quy cách đóng gói: Hộp 30 gói.

·       Dạng: nước uống trực tiếp.

·       Ngày sản xuất và hạn sử dụng: in rõ ràng ở phần bao bì sản phẩm.

Thành phần tạo nên M1ND

Thức uống là sự kết hợp độc đáo và hoàn hảo giữa y học phương Đông và phương Tây, y học cổ truyền và y học hiện đại, kết tinh của những gì tốt nhất đối với não bộ. Đặc biệt các dinh dưỡng an toàn, lành tính, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, giám định kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra thành phẩm. Cụ thể thì thành phần tạo nên thức uống M1ND như sau:

·       Cera-q: được đánh giá là thành phần quan trọng nhất, chiết xuất từ kén tằm, hỗn hợp các acid amin. Công dụng giúp nâng cao, hỗ trợ toàn diện trí não để cho khả năng ghi nhớ luôn phát huy ở mức tốt nhất.

·       L-theanine: là acid amin hỗ trợ gửi các xung thần kinh đến trung tâm não, từ đó tăng sự tập trung, nâng cao sự tỉnh táo.

·       Gaba: dẫn truyền xung thần kinh, tăng khả năng hoạt động của não, giảm căng thẳng, mệt mỏi, ăn ngon ngủ ngon, chống stress, trầm cảm.

·       N-Acetyl và L-Tyrosine: duy trì tỉnh táo cao độ, chống căng thẳng, cho khả năng làm việc, học tập cao hơn.

·       Cùng 1 số phụ liệu và tá dược liên quan khác.

Lợi ích của M1ND

Thành phần trên cộng thêm vào công nghệ tế bào gốc, quy trình sản xuất đạt chuẩn của Jeunesse tạo nên thức uống tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chăm sóc cấp độ tế bào để có kết quả cao mà nhanh chóng, cụ thể khi dùng M1ND thì bạn sẽ nhận lại các lợi ích sau đây:

·       Cung cấp nhiều dinh dưỡng mà cơ thể thiếu hụt, tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, cơ thể theo xu hướng khỏe mạnh và phát triển tích cực hơn mỗi ngày.

·       Nhiều dưỡng chất có lợi cho não bộ, đảm đương từ bảo vệ, phục hồi hư tổn cho đến ngăn ngừa bệnh tật ở não và hệ thống thần kinh.

·       Tái tạo các tế bào não tổn thương, từ đó tăng khả năng ghi nhớ, giảm triệu chứng mất trí nhớ, hay quên cũng như ngăn ngừa các bệnh về suy nhược thần kinh, sa sút trí tuệ.

·       Tăng khả năng tư duy, sáng tạo, trí tuệ ở trẻ, giảm việc thụ động, trầm cảm, không tập trung.

·       Minh mẫn hơn ở người già, đặc biệt hiệu quả ở việc hỗ trợ điều trị đột quỵ, tai biến mạch máu não.

·       Hỗ trợ phần nào trong việc khôi phục trí nhớ cho người bị tai nạn, chấn thương vùng đầu.

·       Làm việc, học tập với năng suất cao hơn, chống căng thẳng, mệt mỏi, stress, ngủ ngon về đêm.

Lưu ý: đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời vì mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào. Thức uống vô cùng phù hợp với người trí nhớ kém, hay quên, làm việc, học tập căng thẳng, suy nhược thần kinh, thiếu máu não, chấn thương não, người trung niên, cao tuổi.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối M1ND uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam

Các thông tin bên trên đúc kết từ chia sẻ của nhà sản xuất, chuyên gia, khách hàng đã dùng qua sản phẩm. Là thức uống hỗ trợ sức khỏe não bộ hàng đầu hiện nay nên nếu thấy nó phù hợp với mình hoặc người trong gia đình thì sở hữu sử dụng nhé. Hiện nay tại Việt Nam thì Thanh Hương Shop là nhà phân phối M1ND chính hãng, uy tín, tham khảo sản phẩm qua các thông tin liên hệ dưới đây:

•                     Hotline: 0902.589.758.

•                     Thanhhuongshop.com

•                     Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

•                     Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.