Thị trường - Tiêu Dùng
Nét đẹp bình dị của doanh nhân trẻ Hoàng Thịnh An
Ngoài nét đẹp được đánh giá qua cái nhìn bên ngoài, ở bà Hoàng Thịnh An còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực về tinh thần làm việc.
Trong hành trình phát triển, bà Hoàng Thịnh An được biết đến nhiều nhất ở vai trò là người chăm sóc sức khỏe khi còn làm việc trong ngành y tế. Điều này dần hình thành lên một Hoàng Thịnh An luôn có trong mình lòng trắc ẩn và mong muốn được quan tâm đến mọi người. Chính vì vậy mà đối với bà, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định mọi việc.
Tại một diễn đàn doanh nghiệp được tổ chức năm 2024, CEO Hoàng Thịnh An chia sẻ về triết lý quản trị nhân sự của mình, bà luôn đặt con người vào trung tâm của mọi hoạt động và tin rằng, một môi trường làm việc lý tưởng, nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, lắng nghe và phát huy tối đa năng lực sẽ tạo ra sức mạnh tập thể to lớn.
Bà Hoàng Thịnh An luôn mang trong mình nhiệt huyết của công việc.
Bên cạnh đó, CEO Hoàng Thịnh An còn đặc biệt đến chú trọng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích sự giao tiếp hai chiều giữa lãnh đạo và nhân vì theo bà, khi nhân viên cảm thấy được tôn trọng, được lắng nghe và được trao quyền, họ sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo cao nhất.
"Làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe nên tôi càng quan tâm đến cảm xúc và tinh thần của người bệnh. Cho nên, chính nhân viên của tôi phải là những người có tinh thần tốt trước đã. Môi trường tại Hoàng Thịnh An được nhân viên xem như đang ở nhà, nơi họ có thể chia sẻ, học hỏi và phát triển. Lúc này, khi nhân viên hạnh phúc, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn và gắn bó hơn với doanh nghiệp” – Bà An chia sẻ.
Bà Hoàng Thịnh An với nụ cười rạng rỡ.
Trên hành trình gắn bó bên bỉ với những người lớn tuổi vấn đề xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, những người mắc các bệnh về tiêu hóa... Bà Hoàng Thịnh An luôn tâm niệm phải đi đường dài với họ. Chính vì vậy mà hiện tại nữ CEO này cũng tập trung đầu tư vào các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm và các buổi chia sẻ kinh nghiệm để giúp nhân viên nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc. Nhân viên vì vậy mới thấu hiểu sâu sắc hơn về sản phẩm, đối tượng khách hàng mới, nhờ đó mang đến những tư vấn và chăm sóc chỉnh chu và tốt nhất.
Bà An tin rằng, chỉ khi đội ngũ nhân viên thực sự am hiểu tường tận về sản phẩm và thái độ luôn tận tâm, họ mới có thể truyền tải trọn vẹn giá trị nhân văn mà sản phẩm mang lại, giúp người dùng không chỉ khỏe về thể chất mà còn an yên về tinh thần. Bà còn hướng đến việc xây dựng một cộng đồng những người sử dụng sản phẩm, nơi họ có thể chia sẻ kinh nghiệm, động viên và hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một không gian sống tích cực và đầy yêu thương.
Bà Hoàng Thịnh An cũng không quên ghi nhận những đóng góp của nhân viên, dù là nhỏ nhất. Bà tâm niệm rằng, một lời khen ngợi chân thành có thể tạo ra những động lực to lớn. Điều này chứng tỏ bà An ngoài xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng nhân viên, giúp họ có định hướng phát triển bản thân, còn không quên ghi nhận những đóng góp của họ qua các lễ khen thưởng, trao tặng quà và các chuyến du lịch nhằm động viên và nâng cao tinh thần làm việc.
Là một doanh nhân làm việc trong ngành dinh dưỡng, Bà Hoàng Thịnh An có những cam kết cao gắn với những giá trị cốt lõi về sự trung thực, tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo và ý thức đoàn kết trong một tập thể.
MAI HẠ
- Điểm nhấn của Tháng Thanh niên
- Trang trọng lễ chào cờ đầu tháng 4/2025
- 830 thí sinh tham gia kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đợt 1 - năm 2025
- Gần 200 học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng chữa cháy
- Bệnh viện Quân dân y tỉnh: Nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, y đức đảm bảo sức khỏe cho bộ đội, người dân