Thị trường - Tiêu Dùng

So sánh Asus ROG và MSI Gaming chi tiết cấu hình, hiệu năng

Thứ Năm, 19/09/2024 | 15:54

Là những tên tuổi hàng đầu trong phân khúc laptop gaming, Asus ROG và MSI Gaming có sư khác biệt gì trong cấu hình, hiệu năng? Và bạn có thể tìm mua các mẫu laptop gaming này ở đâu để có được sản phẩm chất lượng cùng giá bán cực ưu đãi? Hãy cùng so sánh chi tiết cấu hình, hiệu năng của hai dòng laptop gaming này trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh chi tiết cấu hình, hiệu năng giữa Asus ROG và MSI Gaming

Laptop Asus ROG có sự khác biệt gì về cấu hình, hiệu năng so với các mẫu laptop MSI Gaming? Dưới đây là so sánh chi tiết để bạn nắm rõ hơn về sự khác nhau của hai dòng sản phẩm này và có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

So sánh cấu hình laptop gaming Asus ROG và MSI Gaming

Cả hai dòng laptop Asus ROG và laptop MSI Gaming đều sở hữu cho mình những cấu hình vô cùng mạnh mẽ để có thể xử lý tốt mọi tựa game và ứng dụng. Tuy nhiên, cấu hình của các mẫu laptop Asus ROG sẽ nhỉnh hơn đôi chút khi được trang bị những dòng vi xử lý AMD và Intel mới nhất.

Ngược lại, các dòng laptop Gaming MSI sẽ tập trung vào việc tối ưu phần cứng. Cụ thể hơn, MSI thường không có thói quen trang bị các dòng chip mới nhất cho các mẫu laptop gaming của mình. Thay vào đó, hãng sẽ trang bị cho các sản phẩm của mình những bộ vi xử lý Intel từ thế hệ thứ 10 trở lên và tập trung tối ưu khả năng vận hành. Nhờ vậy mà giá bán của laptop MSI Gaming sẽ tốt hơn trong khi hiệu năng không quá chênh lệch.

Tuy có sự khác biệt về phần cứng nhưng cả hai dòng laptop gaming này đều được đánh giá cao về hiệu suất xử lý. Kèm theo đó là chất lượng đồ hoạ ấn tượng khi laptop Asus ROG lẫn laptop MSI Gaming đều được trang bị các dòng card đồ hoạ rời của NVIDIA.

So sánh công nghệ giữa laptop MSI Gaming và Asus ROG

Điểm tạo nên sự khác biệt giữa hai dòng laptop Asus ROG và MSI Gaming không chỉ ở cấu hình mà còn ở những công nghệ được tích hợp kèm theo. Các mẫu laptop gaming Asus ROG sẽ được trang bị màn hình IPS độc quyền để có được góc nhìn rộng tới 178 độ cùng hình ảnh sống động, sắc nét.

Và để mang tới trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn, Asus còn trang bị cho các mẫu laptop gaming của mình công nghệ SonicMaster. Công nghệ âm thanh này sẽ giúp cho âm thanh phát ra không chỉ to, rõ ràng mà còn khử được các tạp âm cũng như giúp dải âm bass dày, sâu hơn nhằm mang tới trải nghiệm giải trí sinh động, chân thực.

Dòng MSI Gaming lại được tối ưu về khả năng làm mát cũng như trải nghiệm gõ phím. MSI đã trang bị cho các sản phẩm của mình hệ thống làm mát độc quyền Cooler Boost để luôn duy trì được nhiệt độ ổn định ngay cả khi hoạt động ở cường độ cao. Nhờ vậy mà người dùng sẽ luôn có thể thoải mái chiến game ở mức đồ hoạ cao nhất mà không lo giật lag.

MSI Gaming còn sở hữu một thiết kế bàn phím vô cùng chất lượng. Nhờ việc sử dụng bộ Switch Cherry MX mà người dùng sẽ còn có được trải nghiệm gõ chuẩn bàn phím cơ để nâng cao trải nghiệm gõ phím và độ chính xác trong quá trình gõ văn bản, chơi game trên laptop.

Mua laptop Asus ROG, MSI Gaming ở đâu giá tốt, chính hãng?

Với những so sánh về cấu hình, hiệu năng của laptop Asus ROG và MSI Gaming trên đây, liệu bạn đã biết được đâu là dòng sản phẩm phù hợp với mình hay chưa? Để có thể tham khảo kỹ hơn cũng như nhận được hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu, bạn có thể ghé qua một trong hơn một trăm cửa hàng CellphoneS ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Không chỉ là địa chỉ phân phối đa dạng các mẫu laptop Asus ROG, MSI Gaming chính hãng, CellphoneS còn có khu vực trưng bày để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mình quan tâm. Kèm theo đó là các chương trình giảm giá, chiết khấu Smember độc quyền, ưu đãi tuỳ theo phương thức thanh toán,...

Đặc biệt,khách hàng là học sinh, sinh viên còn được hỗ trợ giảm tới 4% (Tối đa 800.000 đồng) nhân mùa tựu trường để các bạn có thể mua được mẫu laptop gaming phục vụ tốt nhu cầu với giá bán phải chăng. Ngoài ra, với chính sách trả góp không lãi suất, người mua sẽ có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích mà không tốn thêm bất cứ phụ phí nào.

Trên đây là so sánh cấu hình, hiệu năng giữa Asus ROG và MSI Gaming để bạn hiểu và biết được sự khác nhau của hai dòng laptop gaming này. Để chọn mua được mẫu laptop gaming phù hợp với mức giá ưu đãi, bạn có thể ghé qua cửa hàng CellphoneS gần nhất trong khu vực mình học tập, sinh sống và nhận hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên tại đây.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.