Thị trường - Tiêu Dùng

Top 5 Mẫu Bồn Cầu Nổi Bật Đến Từ Thương Hiệu Enic

Thứ Ba, 30/07/2024 | 15:50

Thương hiệu Enic sản xuất và kinh doanh các loại bồn cầu từ loại truyền thống cho đến loại cảm biến thông minh. Bồn cầu Enic nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện nghi. Dưới đây sẽ là 5 mẫu bồn cầu Enic được khách hàng ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. 

Đặc điểm chung của những mẫu bồn cầu Enic là đều được làm từ chất liệu cao cấp.  Thân bồn cầu là men sứ kết hợp phủ nano bạc, nắp và bệ ngồi của bồn là nhựa ABS phủ ion bạc Ag+ kháng khuẩn. Điều này không chỉ mang lại sự sáng bóng cho sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Bồn cầu thông minh Enic Smart Y

Enic Y sở hữu nhiều tính năng độc đáo giúp nó nổi bật so với các loại bồn cầu thông minh khác trên thị trường. Thiết kế gọn gàng, đường nét mềm mại, tạo cảm giác sang trọng. Màu sắc trang nhã với 3 sự lựa chọn màu sắc là trắng, xám hay xanh ngọc. Sản phẩm này cũng được trang bị dải đèn led tím bo viền sau thân và nút điều khiển tạo điểm nhấn đẹp mắt hơn. Về tính năng độc đáo của Enic Smart Y nổi bật có:

  • Hệ thống khử mùi bằng tia UV: Hệ thống khử khuẩn bằng tia UV của Enic Y giúp diệt khuẩn trong bồn cầu hiệu quả. Đồng thời, giảm mùi hôi khó chịu phát ra.
  • Hệ thống xả nước xoáy 360 độ: Hệ thống xả nước xoáy 360 độ của Enic Y loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn và vi khuẩn.

Không chỉ vậy, sản phẩm có tính năng nổi bật khác như thay nước dự trữ sau 7 ngày, màn hình led hiển thị thông số nhiệt độ,...

Màu sắc kết hợp hài hòa

Bồn cầu treo tường thông minh Enic Smart H10

Thiết kế treo tường của Enic Smart H10 tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Điểm gây ấn tượng của sản phẩm là màn hình led hiển thị thông số lớn trên toàn bộ nắp bồn cầu. Kèm theo đó là dải đèn led bo xung quanh.

  • Hệ thống xả mạnh mẽ: Bồn cầu xả xoáy kết hợp xả phản lực cộng thêm công suất bơm kép hỗ trợ giúp tăng áp lực bơm nước nhanh chóng.
  • Chịu tải trọng lớn: Đây có lẽ là điều quan trọng bậc nhất khi mua và sử dụng bồn cầu treo tường. Bồn cầu Enic H10 chịu tải trọng tới 300kg, khung treo cứng cáp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mẫu bồn cầu treo tường chịu tải trọng lớn

Bồn cầu trứng thông minh Enic Smart E168

Bồn cầu có thiết kế độc đáo với hình dạng bầu dục giống như một quả trứng, khác biệt hoàn toàn so với các loại bồn cầu truyền thống. Điểm vượt trội của E168 là

  • Vòng đệm khóa mùi: Đây là bộ phận nằm sâu trong đường ống, keo cách nhiệt hai lớp cực kì bám chắc và giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài.
  • Chế độ rửa đa đối tượng: Sản phẩm có vòi rửa tự động với các chế độ phù hợp cho trẻ em, người trưởng thành và cả người già.
  • Đèn led ẩn tinh tế: Đèn ẩn bên trong viền lòng bồn cầu tạo cảm giác sang trọng trong thiết kế. 

Song song là hệ thống sấy khô khác biệt về nhiệt độ. Nhiệt độ sấy cao giúp sấy khô nhanh hơn, rất thích hợp cho những nơi có thời tiết lạnh giá.

Thiết kế hình bầu dục khác lạ

Bồn cầu trứng Enic EV

Bồn cầu trứng Enic EV nổi bật với thiết kế hình trứng và có tay vịn 2 bên. Sự uyển chuyển ở diện mạo thể hiện ở các đường nét bo tròn của sản phẩm. Mẫu bàn cầu này có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách trang trí phòng tắm. Đây được xem là mẫu bồn cầu đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khi có thiết kế tay vịn. Chúng hỗ trợ việc đứng lên ngồi xuống, hạn chế việc té ngã, đặc biệt là ở người già.

Tạo điểm nhấn bằng đường viền ôm trọn bồn cầu

Bồn cầu Enic C04

Bồn cầu có thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật và đường nét góc cạnh.  Thiết kế khép kín nắp khóa mùi tối ưu. Điểm khác biệt của sản phẩm này so với loại bồn cầu truyền thống khác là ở chỗ nước xả được lưu trữ trong đường ống khép kín, ngăn tình trạng sản sinh vi khuẩn có hại. Bộ lọc có thể tháo gỡ linh hoạt để vệ sinh sâu bên trong.

Mẫu bồn cầu truyền thống thiết kế khóa mùi

Trên đây là 5 mẫu bồn cầu với thiết kế độc đáo nhất của thương hiệu Enic. Enic không ngừng sáng tạo và đổi mới, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hiện đại và sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.