Thị trường - Tiêu Dùng

Vuanoithat nhà nhập khẩu phân phối đồ nội thất gia đình uy tín

Thứ Tư, 21/08/2024 | 15:04

Nội thất gia dụng không chỉ là những sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình, mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống sang trọng và thể hiện phong cách của gia chủ. Từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp,.. đồ nội thất gia đình góp phần đảm bảo tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị gia dụng và đồ nội thất trong cuộc sống, Vuanoithat đã không ngừng nỗ lực để trở thành nhà nhập khẩu và phân phối đồ nội thất gia đình uy tín tại Việt Nam. Với cam kết về chất lượng, sự đa dạng trong sản phẩm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và công năng để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo phù hợp mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

Lý do chọn Vuanoithat làm nhà nhập khẩu phân phối đồ nội thất

Chất lượng nội thất đạt chuẩn quốc tế

Vuanoithat tự hào là đơn vị nhập khẩu đồ nội thất từ các xưởng sản xuất uy tín trên thế giới. Các sản phẩm do Vuanoithat cung cấp đến tay khách hàng đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Các sản phẩm khi nhập khẩu về Việt Nam đều được bộ phận kỹ thuật của Vuanoithat kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo sản phẩm không gặp bất cứ vấn đề nào trước khi đến tay khách hàng.

Chất lượng nội thất tại Vuanoithat đạt chuẩn quốc tế

Đa dạng sản phẩm

Vuanoithat cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất văn phòng, nội thất phòng tắm,... đến các món phụ kiện trang trí khác như tượng decor, tranh treo tường đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng và phù hợp với mọi không gian.

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho các gia đình có người già giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc, Vuanoithat đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm tiện ích cho người già trong sinh hoạt. Trong đó, một số sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn có thể kể đến như ghế bô vệ sinh, giường kéo giãn cột sống, giường tắm,...

Nội thất nhập khẩu với giá cả phải chăng

Nhằm giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm nội thất bền đẹp với mức giá tốt nhất, Vuanoithat đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng với chính sách giá cạnh tranh. Điều này không chỉ giúp nhiều khách hàng tiết kiệm được chi phí trong hành trình xây dựng tổ ấm, mà còn tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với Vuanoithat.

Quy trình nhập khẩu và phân phối nội thất của Vuanoithat

Quy trình nhập khẩu

Khi mua nội thất nhập khẩu tại Vuanoithat khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, bởi Vuanoithat có quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Trước tiên, Vuanoithat chọn lọc kỹ các đơn vị cung cấp quốc tế, ưu tiên chọn những đơn vị có nhà xưởng sản xuất lớn, những thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm và cam kết chất lượng.

Trước khi sản phẩm nội thất khẩu đến tay khách hàng thì phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật tại công ty Vuanoithat về thiết kế, tính năng, độ bền,... đúng với những thông tin đã trao đổi với khách hàng.

Quy trình phân phối

Sau khi hoàn tất quá trình nhập khẩu, Vuanoithat có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với các đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post,... đảm bảo sản phẩm được vận chuyển đến tận tay khách hàng một cách dễ dàng. Các đơn vị vận chuyển hợp tác với Vuanoithat đều là những đơn vị uy tín, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và an toàn.

Các sản phẩm nội thất gia đình hiện đại tại Vuanoithat

Hiện tại, Vuanoithat đang cung cấp 1000+ sản phẩm nội thất gia đình hiện đại để đáp ứng đủ đầy các nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. Dưới đây là một số sản phẩm nội thất phổ biến tại Vuanoithat:

Bàn sofa phòng khách sang trọng

Tủ đầu giường kết hợp két sắt TDG07 được ưa chuộng tại Vuanoithat

Vua Nội thất với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nhập khẩu chất lượng, phụ kiện trang trí đẹp mắt, thiết bị gia dụng tiện ích, nội thất cho người cao tuổi. Vuanoithat luôn cố gắng cập nhật xu hướng nội thất thế giới để mang đến cho khách hàng Việt những mẫu nội thất hiện đại mới nhất. Đặc biệt, Vuanoithat có thể cung cấp được đến 99% các sản phẩm từ 3D cho các công ty thiết kế, giúp gia chủ thực hiện hoá ý tưởng thiết kế thành các sản phẩm nội thất cụ thể.

Liên hệ với Vuanoithat ngay hôm ngay để được nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vua Nội Thất ASIA

Địa chỉ: 60 Đường số 1, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0906.891.233

Email: tamltd@atpro.com.vn

Website: www.vuanoithat.asia

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.