Tin tức

12 thí sinh tham gia vòng bán kết Hội thi Tiếng hát người làm báo tại Bạc Liêu

Thứ Năm, 17/11/2022 | 17:34

* 2 thí sinh Bạc Liêu và Hậu Giang vào vòng Chung kết xếp hạng

Ông Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi.

Chiều 17/11, tại Rạp hát Cao Văn Lầu (TP. Bạc Liêu), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức vòng bán kết hội thi Tiếng hát người làm báo, với chủ đề “Âm vang vọng cổ”. Đến dự có ông Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu và đông đảo các nhà báo, cán bộ trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hội thi có 12 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan báo chí của 7 tỉnh, thành phố khu vực Nam sông Hậu gồm: TP. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang, An Giang và Kiên Giang. Các thí sinh dự thi 11 tiết mục ca cổ, với đề tài ngợi ca Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống anh hùng của dân tộc.

Tiết mục dự thi của thí sinh đến từ Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang.

Kết quả, 2 tiết mục của thí sinh Lê Thái (Đài PT-TH Bạc Liêu) và Phạm Thị Cẩm Nguyên (Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang) được chọn vào vòng Chung kết xếp hạng (7 tiết mục) diễn ra tại Bạc Liêu vào tối 25/11.

Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022. Hội thi góp phần tạo sinh khí vui tươi cho Ngày hội, thực hiện có hiệu quả công tác bảo tồn, phát huy giá trị nghệ thuật cải lương của vùng đất Nam bộ, tăng cường giao lưu và học hỏi giữa các cơ quan báo chí, người làm báo trong khu vực.

Tin, ảnh: H.T

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.