Tin tức

159 cán bộ được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức lãnh đạo, quản lý

Thứ Hai, 24/10/2022 | 16:59

(BL-CT) Sáng 24/10, Trường Chính trị Châu Văn Đặng tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 (lớp thứ nhất). Có 159 học viên là các trưởng, phó phòng và cấp tương đương tại các cơ quan, đơn vị, ban ngành trong tỉnh dự học.

Các học viên tham gia lớp học. Ảnh: Tiến Luận

Đây là lớp được trường mở theo yêu cầu cập nhật, bổ sung kiến thức quản lý cho các đối tượng 4 theo yêu cầu của  Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong 5 ngày (từ 24 - 28/10), các học viên sẽ được học các chuyên đề: Tư duy, tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo, quản lý về phát triển địa phương; Những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay; Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Công tác phòng, chống tham nhũng ở địa phương hiện nay; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu năm 2022 và tầm nhìn đến năm 2030…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.