Tin tức

2 giáo viên Bạc Liêu được tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2023

Thứ Sáu, 17/11/2023 | 15:56

(BL-ĐKC) Bộ trưởng Bộ GD-ĐT vừa ban hành Quyết định tặng bằng khen cho 200 nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu năm 2023. Theo đó, Bạc Liêu vinh dự có 2 giáo viên được tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu của năm. Đó là cô Huỳnh Kim Cương (Giáo viên Trường THPT Điền Hải, huyện Đông Hải) và thầy Doãn Quốc Cường (Giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đông Hải).

Lễ tuyên dương được tổ chức vào ngày 18 và 19/11/2023. Ngày 18/11, 40 nhà giáo thuộc Bộ GD-ĐT và 20 nhà giáo thuộc Bộ LĐ-TB&XH có buổi tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ - Phạm Minh Chính. Ngày 19/11 các nhà giáo tiêu biểu sẽ dự lễ báo công dâng Bác và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời dự chương trình truyền hình trực tiếp Thay lời tri ân.

Việc xét tặng nhà giáo tiêu biểu được thực hiện hằng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trên cả nước đã có đóng góp xuất sắc, tạo chuyển biến tích cực trong đơn vị giáo dục.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.