Tin tức

57/58 công đoàn cơ sở tổ chức hội nghị cán bộ, công chức

Thứ Sáu, 27/06/2014 | 17:48

(BL-HL) Ngày 27/6/2014, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Trong 6 tháng đầu năm, có 57/58 công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với chính quyền tổ chức hội nghị cán bộ, công chức đầu năm (1 đơn vị mới thành lập). Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) được chú trọng. Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, các CĐCS đã tặng quà cho CNVC-LĐ và đoàn viên công đoàn người dân tộc Khmer trên 100 triệu đồng; nhiều CĐCS tổ chức mừng sinh nhật cho CNVC-LĐ với số tiền 250 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh cùng với Ban quản lý Quỹ Mái ấm công đoàn tỉnh hỗ trợ xây mới 2 căn nhà và sửa chữa 1 căn nhà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đại diện cho LĐLĐ Việt Nam tặng 2 cờ thi đua xuất sắc năm 2013 cho CĐCS Kho bạc Nhà nước và CĐCS Ban quản lý bến xe tàu Bạc Liêu; tặng bằng khen cho 14 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2013.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.