Tin tức

Bạc Liêu - Cần Thơ phối hợp thực hiện công tác đối ngoại nhân dân

Thứ Sáu, 23/08/2024 | 16:38

Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Sáng 23/8, tại trụ sở UBND tỉnh Bạc Liêu, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Bạc Liêu và Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị TP. Cần Thơ ký kết Quy chế phối hợp thực hiện công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2028.

Theo đó, hai bên cùng nhau tổ chức các hoạt động về công tác đối ngoại nhân dân theo sự chỉ đạo của cấp trên và hướng dẫn của Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam; trao đổi thông tin công tác và nghiệp vụ; vận động và hướng dẫn thành lập, hoạt động, củng cố và phát triển các Hội Hữu nghị ở 2 địa phương; tiến hành triển khai, xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (giai đoạn 2024 - 2028).

Công tác phối hợp hướng đến duy trì và xây dựng các mối quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác phát triển với các tổ chức và Nhân dân các nước, làm cho bạn bè quốc tế có thêm thông tin hiểu biết, đồng tình, ủng hộ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Nhân dân ta, góp phần giữ vững hòa bình, ổn định, tạo môi trường thuận lợi phát triển của 2 địa phương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.