Tin tức

Bạc Liêu có 2 hội viên, nhạc sĩ tham gia Cuộc vận động thi sáng tác ca khúc “80 năm - Vinh quang CAND Việt Nam”

Thứ Ba, 24/09/2024 | 15:29

Ngày 24/9, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (Bộ Công an) và Công an TP. Cần Thơ tổ chức gặp mặt 20 nhạc sĩ, tác giả khu vực phía Nam tham gia Cuộc vận động thi sáng tác ca khúc, với chủ đề “80 năm - Vinh quang Công an nhân dân (CAND) Việt Nam” do Bộ Công an phát động. Bạc Liêu có 2 hội viên, nhạc sĩ là Nguyễn Quốc và Đan Thanh tham gia.

Nhạc sĩ Nguyễn Quốc (bìa trái) và ca sĩ Đan Thanh (bìa phải) nhận chứng nhận hoàn thành hoạt động thâm nhập thực tế để tìm tư liệu phục vụ sáng tác.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an TP. Cần Thơ ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự tích cực của các hội viên, nhạc sĩ tham gia hoạt động thâm nhập thực tế tại các tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và TP. Cần Thơ để tìm tư liệu phục vụ sáng tác. Đồng thời, chúc các hội viên, nhạc sĩ sáng tạo ra những ca khúc hay, ý nghĩa về người chiến sĩ CAND.

Nội dung cuộc thi ca ngợi những đóng góp, thành tích, chiến công thầm lặng của lực lượng CAND trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; công tác đấu tranh đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới; tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, gian khổ, hy sinh vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Cuộc thi dành cho các nhạc sĩ, tác giả, cán bộ, chiến sĩ công an; công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống, học tập, lao động tại Việt Nam. Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 1/11/2024.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.