Tin tức

Bạc Liêu tham gia 17 điểm đến trong chương trình bình chọn điểm du lịch hấp dẫn

Thứ Tư, 18/09/2024 | 16:52

(BL-HT) Ngày 17/9, chương trình bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn TP. Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long” chính thức khởi động.

Với chủ đề “Nâng tầm điểm đến - Kết nối hành trình”, chương trình bình chọn do Hội đồng liên kết hợp tác phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức. Chương trình thu hút 126 điểm đến du lịch của 14 địa phương tham gia. Trong đó, Bạc Liêu tham gia 17 điểm đến thuộc các loại hình tham quan, lưu trú, ăn uống, vui chơi, làng nghề truyền thống.

Người dân và du khách có thể bình chọn thông qua địa chỉ: https://sso.tuoitre.vn/su-kien/binh-chon-diem-den. Hội đồng xét chọn sẽ xem xét, quyết định dựa trên kết quả tổng hợp phiếu bình chọn của Hội đồng chuyên môn (chiếm 70%) và công chúng (30%). Dự kiến tháng 11/2024, kết quả sẽ được công bố, các điểm đến được bình chọn sẽ được trao chứng nhận, bảng danh vị kết hợp truyền thông, quảng bá.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.