Tin tức

Bạc Liêu: Xuất hành vận chuyển gần 22 tấn hàng hóa hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra

Thứ Năm, 19/09/2024 | 10:15

Sáng 19/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ xuất hành vận chuyển gần 22 tấn hàng hóa đến tỉnh Yên Bái nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể dự lễ xuất hành chuyến xe hỗ trợ tỉnh Yên Bái.

Gần 22 tấn hàng hóa với trị giá hơn 500 triệu đồng (gạo, muối, khô các loại, vật dụng gia đình) do Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ. Tại buổi xuất quân, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã động viên tài xế, nhân viên đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn đến tận điểm nhận hàng là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái. Qua đó để địa phương nhanh chóng hỗ trợ kịp thời cho đồng bào đang gặp khó khăn, hoạn nạn do thiên tai gây ra.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đến thời điểm này, tỉnh đã xuất kinh phí 4,5 tỷ đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ tỉnh gửi hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão Yagi gây ra. Đồng thời, Mặt trận tỉnh đã nhận được sự ủng hộ, quyên góp của các tổ chức, cá nhân trên 1,7 tỷ đồng; nhiều tổ chức, cá nhân trong tỉnh cũng đã vận chuyển 6 chuyến xe với 80 tấn hàng hỗ trợ trực tiếp cho nhân dân các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 vừa qua.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.