Tin tức

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vĩnh Lợi: Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2012 - 2017

Thứ Ba, 28/11/2017 | 15:15

(BL-NQ) Sáng 28/11/2017, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vĩnh Lợi tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) giai đoạn 2012 - 2017 (ảnh).

Phát biểu khai mạc đại hội, Thượng tá Mai Văn Út Em, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, nhấn mạnh: “Những năm qua, phong trào TĐQT của LLVT huyện diễn ra liên tục, rộng khắp, sôi nổi ở các cơ quan, đơn vị xã và trên mọi lĩnh vực hoạt động. Phong trào này gắn kết chặt với phong trào thi đua yêu nước của huyện, tạo nên động lực mạnh mẽ, động viên cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Qua phong trào TĐQT, đã xuất hiện 7 tập thể và 20 cá nhân tiêu biểu. Đại hội đã nghe một số cá nhân, đại diện tập thể điển hình tiên tiến chia sẻ về cách làm để đạt được thành tích trên.

Đại hội đã ra Quyết tâm thư kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện thực hiện thắng lợi các nội dung, mục tiêu với phương châm: “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.