Tin tức

Bàn giao 3 “Mái ấm da cam” và hỗ trợ vật nuôi cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đông Hải

Thứ Bảy, 21/09/2024 | 17:21

Ngày 20/9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với doanh nghiệp tài trợ và huyện Đông Hải tiến hành bàn giao 3 căn nhà “Mái ấm da cam” và 10 cặp dê giống cho hộ nạn nhân chất độc da cam.

Trong buổi sáng, Hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã lần lượt bàn giao 3 căn nhà “Mái ấm da cam” cho hộ Nguyễn Trúc Linh, Tăng Thanh Hiền (cùng thị trấn Gành Hào) và Lục Thị Bấu (xã Long Điền Tây). Đồng thời hỗ trợ mỗi hộ 60 triệu đồng để tiến hành cất nhà vào cuối tháng 8/2024.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh hỗ trợ dê giống cho người dân. 

Tại buổi bàn giao nhà, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bạc Liêu - đơn vị ủng hộ kinh phí cất nhà đã tặng mỗi hộ một số vật dụng gia đình.

Chiều cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức hỗ trợ 10 cặp dê giống cho 10 hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở thị trấn Gành Hào và các xã: Điền Hải, Long Điền Đông và Long Điền Đông A.

Ngoài huyện Đông Hải, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh còn hỗ trợ 10 cặp dê giống cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Lợi và TX. Giá Rai.

Được biết, Quỹ Hoa Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh) đã tài trợ 100 triệu đồng để mua 20 cặp dê sinh sản tặng người dân Bạc Liêu.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.