Tin tức

Bàn giao Nhà nhân ái cho Bí thư Chi đoàn ấp có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vĩnh Lợi

Thứ Bảy, 17/08/2024 | 16:38

Sáng 17/8, Huyện đoàn Vĩnh Lợi phối hợp với UBND xã Long Thạnh (huyện Vĩnh Lợi) tổ chức bàn giao Nhà nhân ái cho chị Dương Thị Uyển Nhi - Bí thư Chi đoàn ấp Cái Tràm A1 (xã Long Thạnh), có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Các đơn vị và nhà tài trợ trao bảng tượng trưng bàn giao nhà cho chị Dương Thị Uyển Nhi.

Công trình Nhà nhân ái trên do Huyện đoàn Vĩnh Lợi thông qua Báo Bạc Liêu vận động mạnh thường quân Huỳnh Trung Hiếu (TP. Cần Thơ) và những người bạn hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng. Gia đình của đoàn viên Uyển Nhi cũng đã sử dụng số tiền tiết kiệm để góp vào xây dựng lại căn nhà xuống cấp nghiêm trọng với tổng kinh phí gần 60 triệu đồng.

Tại buổi lễ bàn giao, mạnh thường quân đã tặng thêm cho gia đình chiếc tivi và một số vật dụng khác với trị giá 5 triệu đồng. Đồng thời động viên gia đình, khi đã “an cư” thì nỗ lực hơn trong lao động để vươn lên trong cuộc sống; riêng chị Nhi thì tiếp tục năng nổ và góp sức cho công tác Đoàn, công tác xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.