Tin tức

Bàn giao trụ sở mới cho Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh

Thứ Sáu, 11/11/2022 | 17:04

(BL-NQ) Sau một thời gian thi công, công trình trụ sở Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh (gọi tắt là Hội), do UBND tỉnh đầu tư đã hoàn thành. Sáng 11/11/2022, UBND tỉnh đã bàn giao trụ sở này cho Hội quản lý, sử dụng, sinh hoạt.

Lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các chức sắc Phật giáo Nam tông Khmer trước trụ sở Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Ảnh: N.Q

Trụ sở Hội được xây dựng trong khuôn viên chùa Khmer Phường 7 (TP. Bạc Liêu), quy mô 1 trệt 1 lầu, với kinh phí gần 2 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận định: “Ngay từ khi tái lập tỉnh, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh đã thực hiện tốt vai trò của mình là thành viên của MTTQ, cùng chung ngôi nhà với Phật giáo Việt Nam. Hội luôn quán triệt, thực hiện tốt phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, thực hiện tốt Hiến chương, Điều lệ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, nối tiếp truyền thống “hộ quốc, an dân”. 

Sau khi tiếp nhận bàn giao trụ sở, Hòa thượng Hữu Hinh - Chủ tịch Hội chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, và hứa tiếp tục đưa Hội hoạt động đúng theo chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Hiến chương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.