Tin tức

Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh: Họp báo chương trình ca nhạc gây quỹ nuôi dạy trẻ em mồ côi do COVID-19

Thứ Tư, 19/10/2022 | 16:44

(BL-NQ) Chiều 19/10, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh (gọi tắt là Ban liên lạc) họp báo về đêm ca nhạc gây quỹ nuôi dưỡng trẻ em ở Bạc Liêu và Cà Mau mồ côi do đại dịch COVID-19.

Ca sỹ Mạnh Quỳnh (bên trái) ủng hộ chương trình 100 triệu đồng. Ảnh: N.Q

Mở đầu họp báo, Ban liên lạc khẳng định hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của những người đồng hương Bạc Liêu, Cà Mau đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và ở các địa phương khác nhằm giúp đỡ, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch.

Ông Hồ Việt Lắm - Trưởng Ban liên lạc, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình ca nhạc Quê hương và những tấm lòng - lần thứ 2, chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” cam kết những đóng góp của tổ chức, cá nhân cho chương trình sẽ được quản lý, sử dụng đúng mục đích, có sự giám sát của chính quyền 2 tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau.

Đêm ca nhạc diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vào tối 29/10/2022; được ghi hình trực tiếp và phát trên sóng Đài PT-TH Bạc Liêu và Đài PT-TH Cà Mau. Đêm ca nhạc dự kiến có 19 tiết mục do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.