Tin tức

Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh: Xây 4 căn nhà cho trẻ mồ côi do COVID-19

Thứ Bảy, 19/11/2022 | 16:12

Ngày 18/11, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh (gọi tắt là Ban liên lạc) cùng Tỉnh đoàn và chính quyền ở Bạc Liêu lần lượt khởi công xây cất và bàn giao 4 căn nhà nhân ái cho trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19.

Căn nhà nhân ái cho em Thái Thị Huyền (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) trong giai đoạn hoàn thiện.

Đoàn công tác lần lượt tiến hành khởi công xây nhà cho các em: Nguyễn Đăng Khôi (ấp Bửu 2, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải), Nguyễn Ngọc Minh Thư (ấp 21, xã Phong Tân, TX. Giá Rai), Trần Hồng Muội (ấp Phước Hòa A, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long) và Thái Thị Huyền (ấp Bà Chăng A, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Mỗi em được giúp 40 triệu đồng để cất nhà, do Ban liên lạc vận động, tài trợ.

Giữa năm nay, Ban liên lạc cũng đã ký kết với Tỉnh đoàn Bạc Liêu về việc nhận nuôi 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt do bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Các em được giúp tiền ăn học cho đến khi tốt nghiệp THPT, với tổng số tiền tài trợ gần 1,4 tỷ đồng.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.