Tin tức

Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Bạc Liêu: Sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024

Thứ Sáu, 12/07/2024 | 09:35

Chiều 11/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 - (ảnh).

Theo báo cáo, cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 17 - 19/5/2024 với bộ đề gồm 10 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 4 đáp án và 1 câu hỏi dự đoán số lượng thí sinh trả lời đúng tất cả đáp án của bài thi. Sau 1 tuần thi, đã có trên 3.700 người tham gia, với trên 10.000 lượt dự thi. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 11 giải thưởng gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích kèm theo giấy chứng nhận.

Hội nghị cũng đã tiến hành sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024. Trong 6 tháng qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Bạc Liêu đã triển khai hiệu quả các mặt công tác, góp phần ổn định tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; xây dựng các văn bản cụ thể hóa các chỉ đạo của cấp trên, xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, tuyên dương 5 tập thể và 19 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc học tập và làm theo Bác; hướng dẫn tuyên truyền các ngày lễ lớn trong năm và các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh và TP. Bạc Liêu; mở 11 lớp bồi dưỡng cho 585 lượt học viên tham dự, xây dựng chương trình bồi dưỡng, cập nhật thông tin mới phục vụ giảng dạy phù hợp với từng loại hình bồi dưỡng, lồng ghép tuyên truyền giới thiệu tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến với học viên…

Tin, ảnh: K.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.