Tin tức

Báo Bạc Liêu họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ Sáu, 21/06/2024 | 18:25

Chiều 21/6, tại Báo Bạc Liêu, Tổng Biên tập - Hàn Ái Tiến chủ trì buổi họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), với sự tham dự của đông đủ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên đơn vị.

Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu - Hàn Ái Tiến trao thưởng cho các phóng viên đoạt giải báo chí Trung ương.

Trong không khí ấm áp và vui tươi của buổi họp mặt, Tổng Biên tập Hàn Ái Tiến đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, những đóng góp tích cực của các phòng nghiệp vụ, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Tổng Biên tập nhấn mạnh, Báo Bạc Liêu đang cho thấy trưởng thành hơn trên các mặt, vị thế ngày càng nâng cao và được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương ghi nhận, đánh giá cao trong công tác tuyên truyền, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Hàn Ái Tiến mong muốn tất cả cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục phát huy truyền thống, kết quả đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, ra sức học hỏi, thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Phó tổng Biên tập Báo Bạc Liêu - Nguyễn Thị Lâm Anh trao thưởng cho các tác giả đoạt giải báo chí truyền thống tỉnh.

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Dịp này, Ban Biên tập Báo Bạc Liêu đã khen thưởng cho các phóng viên đoạt giải cao tại các cuộc thi báo chí cấp Trung ương, cấp tỉnh năm 2024. Đồng thời, chúc các phóng viên Báo Bạc Liêu có nhiều tác phẩm chất lượng và đạt giải thưởng ở các cuộc thi sắp tới.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.