Tin tức

Bế mạc Trại huấn luyện nghiệp vụ công tác Đội

Thứ Bảy, 10/08/2024 | 15:53

Chiều 9/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức bế mạc Trại huấn luyện nghiệp vụ công tác Đội và công nhận huấn luyện viên cấp tỉnh lần thứ II - năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Ban Tổ chức Trại huấn luyện - Nguyễn Trang Anh Thư đánh giá, trong thời gian 5 ngày, các trại sinh đã cháy hết mình với hoạt động của Trại huấn luyện, nhiệt tình phối hợp với báo cáo viên; chấp hành tốt nội quy lớp, tích cực tham gia vào các trò chơi, các bài tập rèn luyện kỹ năng; một số đơn vị có sự đầu tư, có nhiều sáng tạo, đạt chất lượng trong bài kiểm tra làm các mô hình nút dây, dấu đường, bảng morse, các tiết mục múa hát tập thể… Qua đó đã thể hiện bản lĩnh của người Tổng phụ trách Đội, người cán bộ Đoàn.

Kết thúc Trại huấn luyện, Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc, cấp giấy chứng nhận cho 56 cá nhân đạt danh hiệu Huấn luyện viên cấp tỉnh và trao giấy chứng nhận tham gia Trại huấn luyện cho 141 trại sinh - (ảnh).

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.