Tin tức

Bộ Tổng tham mưu làm việc, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4

Thứ Bảy, 20/01/2024 | 15:37

Ngày 19/1, đoàn công tác của Bộ Tổng tham mưu do Trung tướng Nguyễn Trọng Bình - Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển (CSB) 4.

Tư lệnh Vùng đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023, BTL Vùng CSB 4 vinh dự được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng thưởng 6 bằng khen và BTL CSB tặng Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình tặng quà cho BTL Vùng CSB4.

Biểu dương và đánh giá cao kết quả mà BTL Vùng CSB 4 đạt được, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình yêu cầu trong thời gian tới đơn vị thường xuyên nghiên cứu, dự báo nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu, đề xuất xử lý hiệu quả các tình huống không để bị động, bất ngờ; hoàn thành tốt nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, duy trì thực thi pháp luật; phòng chống tội phạm, vi phạm, trọng tâm và cấp bách là chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), trước mắt trong giai đoạn Tết Nguyên đán 2024.

Dịp này, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình cũng đã tặng quà, chúc cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Trước đó, chiều 18/1, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đã đến kiểm tra Sở Chỉ huy Liên hợp IUU đặt tại BTL Vùng CSB 4.

Tại đây, đoàn đã kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ của Sở Chỉ huy, tình hình hoạt động của tàu thuyền trên biển thông qua Trung tâm Chỉ huy; việc đăng ký, báo cáo và xử lý của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ đối với các tàu hoạt động trên các vùng biển, nhất là việc nhắc nhở, kêu gọi, tuyên truyền cho tàu thuyền không vượt ranh sang vùng biển nước ngoài để khai thác hải sản…

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.