Tin tức

Bộ Tư Lệnh Vùng 2 Hải quân: Triển khai Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển” tại tỉnh Bạc Liêu

Thứ Bảy, 21/09/2024 | 17:23

Chiều 21/9 tại huyện Hòa Bình, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp Sở NN&PTNT Bạc Liêu triển khai Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.

Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân trao tặng cờ nước và quà cho bà con ngư dân Bạc Liêu.

Tại chương trình, hơn 100 ngư dân các huyện Hòa Bình, Đông Hải, Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu được Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thông tin tuyền truyền về biển, đảo; tình hình vi phạm của tàu cá Việt Nam và một số hướng dẫn về khai thác thủy sản an toàn, bền vững theo quy định của pháp luật…

Dip này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã trao tặng 30 suất quà và 100 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân. Ngoài ra, đơn vị còn trao 5 suất hoc bổng (mỗi suất 3,4 triệu đồng) cho 5 học sinh là con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân nhận đỡ đầu.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.