Tin tức

Bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí

Thứ Tư, 26/06/2024 | 16:37

Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu.

Ngày 26/6, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2024.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông cùng các lãnh đạo, nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương được thông tin 6 chuyên đề: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh bóc gỡ thông tin xấu, độc trên không gian mạng; những nội dung mới về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong các nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XIII; một số vấn đề về sáng tạo tác phẩm báo chí thể loại chính luận; kỹ năng sáng tạo tác phẩm phát thanh và truyền hình; giới thiệu chủ đề sáng tạo tác phẩm báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, chuyên đề kỹ năng sáng tạo tác phẩm ảnh báo chí.

Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương - Phan Thăng An nhấn mạnh: Qua hội nghị tập huấn này, các cơ quan báo chí nói chung, cá nhân các nhà báo nói riêng sẽ tiếp tục chủ động, đổi mới sáng tạo hơn nữa trong công tác thông tin, tuyên truyền về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị theo hướng kết hợp giữa xây và chống, trong đó lấy xây là cơ bản chiến lược lâu dài, thực hiện tốt phương châm “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”, “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”. Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả để Giải Búa liềm vàng trở thành một hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, có tác dụng thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng; làm cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân ngày càng nhận thức sâu sắc thêm về Đảng và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.